ClockThứ Ba, 18/12/2018 14:21

Nhiều hình thức giáo dục chấp hành pháp luật

TTH.VN - Đó là mục tiêu của hội nghị tổng kết, tập huấn công tác tuyên truyền an toàn giao thông, phòng ngừa ma túy, tội phạm và giáo dục sức khỏe sinh sản trong trường học năm 2018 do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức vào sáng 18/12.

Phong Điền: Tuyên truyền Luật giao thông cho các em học sinhTự nguyện cảnh giới đường ngangNỗi lo an toàn giao thông tại các trường học sát Quốc lộ 1ANỗi lo an toàn giao thông đầu năm họcTiếp tục đưa nội dung giáo dục phòng, chống tham nhũng vào nhà trườngSở Giáo dục và Đào tạo sẽ kiểm tra, rà soát từng trường hợp cụ thể

Khen thưởng những tập thể có thành tích cao trong công tác phòng, chống ma túy, tội phạm, tệ nạn xã hội, an toàn giao thông trong trường học 

Năm 2018, các đơn vị giáo dục đã tổ chức nhiều hình thức tuyên truyền phong phú, đa dạng, mang lại ý nghĩa thiết thực, như: tổ chức hội nghị; phối hợp mời Công an báo cáo chuyên đề về tình hình ma túy, tội phạm, tệ nạn xã hội và các giải pháp ngăn ngừa; hội thi tìm hiểu, sân khấu hóa; phiên tòa giả định; tổ chức câu lạc bộ tuyên truyền; vẽ tranh…

Tại chương trình, các đại biểu được tập huấn một số nội dung liên quan đến công tác quản lý, giáo dục, tuyên truyền, đấu tranh phòng, chống ma túy, tội phạm, tệ nạn xã hội, an toàn giao thông, giáo dục chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên trong trường học.

Dịp này, Sở Giáo dục và đào tạo tuyên dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích cao trong công tác phòng, chống ma túy, tội phạm, tệ nạn xã hội, an toàn giao thông trong trường học năm 2018.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Nâng cao tính lành mạnh của cho vay tiêu dùng

Hiện nay, cho vay tiêu dùng được đánh giá là một lĩnh vực "nóng". Số liệu thống kê đến cuối năm 2023 cho thấy, tỷ trọng dư nợ tín dụng tiêu dùng chiếm khoảng 21% tổng dư nợ tín dụng đối với nền kinh tế, đạt gần 2,9 triệu tỷ đồng.

Nâng cao tính lành mạnh của cho vay tiêu dùng

TIN MỚI

Return to top