ClockThứ Ba, 18/12/2018 14:21

Nhiều hình thức giáo dục chấp hành pháp luật

TTH.VN - Đó là mục tiêu của hội nghị tổng kết, tập huấn công tác tuyên truyền an toàn giao thông, phòng ngừa ma túy, tội phạm và giáo dục sức khỏe sinh sản trong trường học năm 2018 do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức vào sáng 18/12.

Phong Điền: Tuyên truyền Luật giao thông cho các em học sinhTự nguyện cảnh giới đường ngangNỗi lo an toàn giao thông tại các trường học sát Quốc lộ 1ANỗi lo an toàn giao thông đầu năm họcTiếp tục đưa nội dung giáo dục phòng, chống tham nhũng vào nhà trườngSở Giáo dục và Đào tạo sẽ kiểm tra, rà soát từng trường hợp cụ thể

Khen thưởng những tập thể có thành tích cao trong công tác phòng, chống ma túy, tội phạm, tệ nạn xã hội, an toàn giao thông trong trường học 

Năm 2018, các đơn vị giáo dục đã tổ chức nhiều hình thức tuyên truyền phong phú, đa dạng, mang lại ý nghĩa thiết thực, như: tổ chức hội nghị; phối hợp mời Công an báo cáo chuyên đề về tình hình ma túy, tội phạm, tệ nạn xã hội và các giải pháp ngăn ngừa; hội thi tìm hiểu, sân khấu hóa; phiên tòa giả định; tổ chức câu lạc bộ tuyên truyền; vẽ tranh…

Tại chương trình, các đại biểu được tập huấn một số nội dung liên quan đến công tác quản lý, giáo dục, tuyên truyền, đấu tranh phòng, chống ma túy, tội phạm, tệ nạn xã hội, an toàn giao thông, giáo dục chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên trong trường học.

Dịp này, Sở Giáo dục và đào tạo tuyên dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích cao trong công tác phòng, chống ma túy, tội phạm, tệ nạn xã hội, an toàn giao thông trong trường học năm 2018.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn

Sáng 16/3, trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024 đã diễn ra phiên thảo luận với chủ đề “Đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn”. Đây là một trong những nội dung thu hút sự quan tâm rất lớn từ các cơ quan báo chí trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có báo chí, truyền thông.

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Tổ chức bộ máy tinh gọn, nhưng phải hiệu quả

Qua đợt giám sát liên quan đến “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập (SNCL) giai đoạn 2018 - 2023” của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh, nhiều khó khăn, hạn chế đã được chỉ rõ.

Tổ chức bộ máy tinh gọn, nhưng phải hiệu quả
Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

TIN MỚI

Return to top