ClockThứ Hai, 05/06/2017 21:56

Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

TTH - Với chủ đề “Sống hài hòa với thiên nhiên”, sáng qua 5/6, Sở Tài nguyên & Môi trường phối hợp với UBND huyện Phú Vang phát động Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam năm 2017 nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới.

Triển lãm 80 tác phẩm tranh cổ động về môi trường

Tại lễ phát động, lãnh đạo huyện Phú Vang kêu gọi các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp và toàn thể Nhân dân hành động vì thiên nhiên và môi trường; thường xuyên ra quân bảo đảm vệ môi trường và tham gia các hoạt động có ý nghĩa cho môi trường, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư về tầm quan trọng của công tác BVMT.

* Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hợp với chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể địa phương phát động Ngày Môi trường thế giới tại thôn Thanh Vân, xã Dương Hòa (TX. Hương Trà) nhằm  kêu gọi, khuyến khích cộng đồng chung tay bảo vệ trái đất, bảo vệ thiên nhiên. Ngay sau lễ phát động, người dân ở các khu dân cư tiến hành ra quân dọn dẹp vệ sinh tại địa bàn.

 HƯƠNG LAN - ĐỒNG VĂN 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoạt động nhà máy tháng 3 của Trung Quốc mở rộng lần đầu tiên sau 6 tháng

Kết quả khảo sát cho thấy, hoạt động sản xuất của các nhà máy ở Trung Quốc trong tháng 3 đã mở rộng lần đầu tiên sau 6 tháng, mang lại sự lạc quan cho các nhà hoạch định chính sách ngay cả khi cuộc khủng hoảng trong lĩnh vực bất động sản vẫn là lực cản đối với nền kinh tế nước này.

Hoạt động nhà máy tháng 3 của Trung Quốc mở rộng lần đầu tiên sau 6 tháng
Quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử

Thương mại điện tử (TMĐT) đã và đang phát triển mạnh mẽ, đặt ra thách thức lớn đối với công tác quản lý thuế (QLT), đảm bảo sự công bằng cho các tổ chức, cá nhân. Cục Thuế tỉnh chỉ đạo các đơn vị, tích cực thực hiện một số giải pháp, nhằm nâng cao hiệu quả QLT đối với hoạt động TMĐT trên địa bàn.

Quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử

TIN MỚI

Return to top