ClockThứ Tư, 01/06/2016 20:37

Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

TTH - Công đoàn cơ quan Báo đã trao quà cho 32 cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập với kinh phí hơn 10 triệu đồng.

Ông Trương Diên Thống, Phó Tổng biên tập trao quà cho các em có thành tích học tập xuất sắc

* Chiều 1/6, Báo Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt và phát thưởng năm học 2015-2016 cho các cháu là con cán bộ công chức, viên chức của báo nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.

Tại buổi lễ các cháu được tham gia chương trình văn nghệ và các trò chơi thú vị, vui nhộn cùng các bậc phụ huynh và Đoàn viên trong cơ quan. Dịp này, Công đoàn cơ quan Báo đã trao quà cho 32 cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập với kinh phí hơn 10 triệu đồng.

* Sáng 1/6, Trung tâm Thể thao dưới nước Thừa Thiên Huế (2 Lê Quý Đôn) mở cửa phục vụ bơi miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Ở cả hai cơ sở (2 Lê Quý Đôn và khu An Cựu City), có 1.500 vé được phát ra miễn phí phục vụ từ 6 – 18g30 với 18 suất bơi.

* Siêu thị Big C Huế vừa trao 100 suất quà bao gồm dụng cụ học tập, bánh kẹo, sữa, kem đánh răng, đồ chơi trẻ em, nón bảo hiểm học sinh, mỗi suất trị giá 110.000đ cho 100 cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật trên địa bàn xã Quảng Công (Quảng Điền). Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện của siêu thị Big C nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

T. Thảo - Hữu Phúc - T. Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra ngày 15-22/5

Đó là thông tin đáng chú ý tại buổi làm việc của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh.

Tuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra ngày 15-22 5
Tiếp sức cho hoạt động tín dụng chính sách

Sự nhập cuộc của cấp ủy, chính quyền, hội đoàn thể đã góp phần quan trọng tạo những chuyển biến mạnh mẽ trong phát huy hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn thị xã Hương Thủy.

Tiếp sức cho hoạt động tín dụng chính sách
Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp

Tạp chí Bloomberg ngày 12/3 trích dẫn một báo cáo mới từ tổ chức phi lợi nhuận Giao thông & Môi trường (T&E) cho hay, hầu hết các doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới đều không đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng, nhằm làm giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của các nhân viên trong doanh nghiệp.

Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp
Return to top