ClockThứ Năm, 10/10/2019 16:39

Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày sức khỏe tâm thần thế giới

TTH.VN - Hưởng ứng Ngày Sức khỏe tâm thần thế giới vào ngày 10/10 hàng năm, Bệnh viện Tâm thần Huế phối hợp cùng Đội công tác xã hội Trường đại học Kinh tế tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa giúp cộng đồng tránh xa lánh, kỳ thị đối với bệnh nhân tâm thần...

Ma túy: Nghiện dễ, điều trị khóTiếp tục đổi mới phong cách phục vụ, làm hài lòng bệnh nhân

Các bạn đoàn viên thanh niên Trường đại học Kinh tế và BV Tâm thần giao lưu sinh hoạt cùng các bệnh nhân

Bác sĩ Bùi Minh Bảo, Giám đốc Bệnh viện (BV) Tâm thần Huế đã phát động lời kêu gọi toàn thể cán bộ bệnh nhân, người nhà và cán bộ y tế cùng chung tay vệ sinh môi trường, dọn dẹp rác thải  trong và ngoài  khuôn viên đơn vị; đồng thời trồng thêm cây xanh, trang trí cây cảnh, làm đẹp khoa, phòng... tạo những không gian thân thiện, thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám điều trị.

Dịp này, Đoàn Thanh niên BV phối hợp cùng các bạn sinh viên trong Đội công tác xã hội, Trường đại học Kinh tế phát hơn 100 suất cơm tình thương đến toàn bộ người nhà và bệnh nhân đang điều trị tại BV.

Đây là hoạt động hàng năm nhằm giúp cho xã hội có cái nhìn đúng đắn, tránh xa lánh, kỳ thị đối với những bệnh nhân mắc các chứng bệnh về tâm thần và có sự cảm thông, chia sẻ đối với toàn thể cán bộ công tác tại BV Tâm thần Huế.

Tin, ảnh: Minh Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa của nhiều người gần 30 tỷ đồng rồi… tâm thần

Lợi dụng danh nghĩa nhân viên của một ngân hàng có chi nhánh tại Huế, Hà nói dối với nhiều người “Cần vay tiền để đáo hạn các khoản vay cho khách đang vay tại ngân hàng mình đang làm việc và cam kết sẽ trả tiền gốc và lãi trong thời gian ngắn” để lừa của 11 người với số tiền gần 30 tỷ đồng.

Lừa của nhiều người gần 30 tỷ đồng rồi… tâm thần
Đồng USD mạnh gây sức ép lên giá hàng hóa nguyên liệu thế giới

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, kết thúc ngày giao dịch hôm qua (28/2), 21 trên tổng số 31 mặt hàng đang được giao dịch liên thông thế giới tại MXV đồng loạt giảm giá. Chỉ số MXV-Index quay đầu giảm 0,51% xuống 2.125 điểm, kết thúc chuỗi tăng hai ngày liên tiếp trước đó. Giá trị giao dịch toàn Sở đạt gần 3.700 tỷ đồng.

Đồng USD mạnh gây sức ép lên giá hàng hóa nguyên liệu thế giới

TIN MỚI

Return to top