ClockThứ Hai, 01/06/2015 10:15

Nhiều hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em

TTH - * Ngày 31/5, tại phường Trường An, UBND TP Huế phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2015 với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói”.

Trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Vỹ Dạ. Ảnh: Anh Phong

Ngoài những hoạt động vui chơi, tặng quà, trang bị kỹ năng sống, trong tháng 6 sẽ có các diễn đàn để các em bày tỏ tiếng nói với gia đình, nhà trường và xã hội.

Tại buổi lễ, có 160 suất quà được trao cho các học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của phường Trường An và 9 trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh.

Cùng ngày, tại Khoa Nhi- Bệnh viện Trung ương Huế, Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Blouse xanh (Trường đại học Y Dược Huế) tổ chức chương trình Tết thiếu nhi 1/6 cho các bệnh nhân nhi với chủ đề “Ngày hội của em”, trao 400 suất quà cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

* Chiều 31/5, UBND, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Vỹ Dạ và Công ty CP Du lịch Hoàng Sa tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

80 suất quà, gồm bánh kẹo, tập vở và tiền mặt có tổng trị giá 10 triệu đồng do Công ty CP Du lịch Hoàng Sa hỗ trợ nhằm động viên các em có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn trong học tập và cuộc sống.

Huế Thu-Anh Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại Hương Xuân

Ngày 28/3, ông Lê Trường Lưu - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp dân tại phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà. Cùng dự buổi tiếp dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, TX. Hương Trà, lãnh đạo phường Hương Xuân và một số phòng, ban liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại Hương Xuân
Thực hiện tốt hơn việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

Đó là khẳng định của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tại hội nghị tổng kết thực hiện các Quyết định số 75/2013/QĐ-TTG ngày 06/12/2013 và Quyết định số 35/2017/QĐ - TTG ngày 25/7/2017 của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách và công tác bảo đảm đối với tổ chức, cá nhân làm nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập (TKQT) hài cốt liệt sĩ (HCLS) ngày 27/3 tại Nghệ An.

Thực hiện tốt hơn việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ
Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

TIN MỚI

Return to top