ClockChủ Nhật, 15/09/2019 20:37

Nhiều hoạt động tại ngày hội tân sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ

TTH.VN - Tối 15/9, Trường đại học (ĐH) Ngoại ngữ, ĐH Huế tổ chức chương trình giao lưu ngày hội tân sinh viên năm 2019 – chào đón sinh viên khóa 16.

Ưu thế thuộc về khối ngành kinh tế, ngoại ngữTrường đại học Kinh tế, Nông Lâm khai giảng khóa học mớiNhiều chính sách hỗ trợ tân sinh viên

Trao học bổng cho các thủ khoa trường và ngành

Năm 2019, Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế có gần 1.460 tân sinh viên nhập học, đạt hơn 100% so với chỉ tiêu; đa phần các ngành đều đảm bảo số lượng tân sinh viên nhập học.

Ngày hội tân sinh viên năm nay có rất nhiều hoạt động: trò chơi lớn cho toàn thể sinh viên năm thứ nhất; đồng diễn flashmob; các hoạt động giao lưu, giới thiệu câu lạc bộ - đội/nhóm; gian hàng ẩm thực; giao lưu văn nghệ giữa sinh viên, các câu lạc bộ cùng các nhà tài trợ và đặc biệt là lễ hội âm nhạc EDM…

Dịp này, nhà trường cùng các nhà tài trợ trao tặng rất nhiều suất học bổng cho các tân thủ khoa (thủ khoa trường và thủ khoa các ngành), các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực học tập, đạt kết quả cao trong kỳ tuyển sinh vừa qua.

Tổng giá trị học bổng được trao tặng đợt này lên đến hơn 300 triệu đồng (gồm tiền mặt và các phần quà, các khóa học cùng một số nguồn hỗ trợ bằng vật chất).

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng học bổng hỗ trợ tân sinh viên

Học bổng không chỉ là sự ghi nhận về quá trình học tập, đạt thành tích cao trong kỳ tuyển sinh, mà đó còn là nguồn hỗ trợ, chia sẻ khó khăn kịp thời khi bước vào năm học mới cho nhiều tân sinh viên.

Đa dạng học bổng hỗ trợ tân sinh viên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top