ClockChủ Nhật, 09/12/2018 19:08

Nhiều hoạt động ý nghĩa cho trẻ em và người nghèo ở Phú Thanh

TTH.VN - Ngày 9/12, Hội Vovinam- Việt Võ Đạo tỉnh, CLB Vovinam ĐH Y Dược Huế và Chi đoàn phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tổ chức chương trình “Dòng máu Việt – Đông ấm yêu thương” tại xã Phú Thanh, Phú Vang.

Trao quà cho các hộ nghèo

Phối hợp cùng Đoàn Thanh niên xã Phú Thanh lợp lại mái nhà bị dột, sửa sang dọn dẹp nhà cửa cho hai hộ gia đình nghèo khó, neo đơn Nguyễn Vảy, Phạm Thị Dung; phát quang bụi rậm, xây dựng tuyến đường ánh sáng nông thôn mới cho người dân xóm vạn đò...

Ngoài ra, đoàn còn trao 25 suất quà cho học sinh tiểu học và THCS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập; 45 suất quà cho gia đình thuộc hộ nghèo khó khăn, trong đó có 10 suất đặc biệt cho những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chương trình còn tổ chức  tuyên truyền cho các em học sinh cấp THCS về phòng chống xâm hại tình dục. Qua đó, giáo dục ý thức và và một số kĩ năng cần thiết phòng vệ bản thân.

Tổng giá trị các phần quà của chương trình khoảng 31 triệu đồng được đóng góp từ các hoạt động bán hàng, quyên góp và sự ủng hộ của các mạnh thường quân

Tin: L. Tuệ; Ảnh:  H.Cường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top