ClockChủ Nhật, 28/01/2018 21:06

Nhiều khu vực của Iran hứng chịu tuyết rơi dày đặc

TTH - Người dân Iran đang hứng chịu tuyết rơi dày đặc vào ngày 28/1, khiến nhiều sân bay và trường học buộc phải đóng cửa.

EU, Iran nhất trí xây dựng trung tâm an toàn hạt nhânIran tiến gần hơn đến vị trí nước sản xuất dầu lớn thứ hai OPECIran, Venezuela quyết tâm mở rộng quan hệ hữu nghịIran tìm kiếm mối quan hệ gần gũi hơn với CubaIran-Iraq hướng tới việc thống nhất nhằm chống lại các mối đe dọa chung

Hai người dân Iran đi bộ giữa tuyết rơi ở thủ đô Tehran ngày 28/1. Ảnh: AFP

Trong đó, 2 sân bay quốc tế của thủ đô Tehran là Imam Khomeini và Mehrabad phải đóng cửa do tầm nhìn kém "cho đến khi có thông báo mới", đài truyền hình quốc gia Iran thông tin.

Hãng thông tấn IRNA cho hay, khoảng 20 tỉnh ở phía tây và phía bắc Iran bị ảnh hưởng bởi tuyết rơi bắt đầu từ ngày 25/1 và đạt đỉnh cao vào tối 27/1, một số khu vực miền núi có tuyết rơi dày đến 1,3m.

Hàng trăm đội hỗ trợ của Hiệp hội Trăng lưỡi liềm đỏ khẩn trương được điều động để giúp đỡ những người bị mắc kẹt, trong khi khoảng 6.600 người phải tạm trú trong các chỗ ở khẩn cấp.

THANH NGÂN (Lược dịch từ The Statesman, Yonhap & AFP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực

Vào mùa xuân hàng năm, hội nghị thường niên của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (BFA) được tổ chức tại tỉnh đảo Hải Nam của Trung Quốc. Năm nay, chủ đề của diễn đàn là “châu Á và thế giới: Những thách thức chung, trách nhiệm chung”. Các chuyên gia nhận định đây là một chủ đề rất phù hợp với thời cuộc.

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực
Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Gắn phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Chiều 10/1, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 và triển khai chương trình công tác năm 2024. UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì hội nghị.

Gắn phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội
ASEAN đóng vai trò quan trọng trong nhiệm vụ thúc đẩy hoà bình khu vực

Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) vừa được Viện Tầm nhìn châu Á (AVI) và Tổ chức Konrad Adenauer Stiftung (KAS) Campuchia khen ngợi vì vai trò quan trọng của hiệp hội trong việc thúc đẩy hội nhập kinh tế, hoà bình khu vực, cũng như gia tăng hiểu biết và mức độ tin cậy lẫn nhau giữa các quốc gia thành viên.

ASEAN đóng vai trò quan trọng trong nhiệm vụ thúc đẩy hoà bình khu vực
Return to top