ClockThứ Hai, 03/10/2016 19:46

Nhiều nước EU muốn tiếp tục quan hệ thương mại với Anh

TTH - Bộ trưởng Tài chính Anh Philip Hammond ngày 3/10 nói rằng, có sự khác biệt giữa các nước thành viên Liên minh châu Âu (EU) về lập trường tiếp tục mối quan hệ thương mại với Anh trong tương lai.

“Rõ ràng không phải tất cả 27 quốc gia thành viên còn lại của EU có quan điểm giống nhau về hướng tiếp tục mối quan hệ. Tuy nhiên, có rất nhiều quốc gia nói với chúng tôi rằng, họ muốn tiếp tục quan hệ thương mại mạnh mẽ với Anh”, ông Hammond cho biết trong một cuộc phỏng vấn với đài BBC Radio.

Trước đó vào hôm 2/10, Bộ trưởng phụ trách đàm phàn rời khỏi EU (Brexit) của Anh, ông David Davis khẳng định, London sẽ tìm cách duy trì quan hệ thương mại ở mức tự do nhất với EU, song song với việc giành quyền tự xử lý công việc nội bộ trong các cuộc đàm phán về Brexit.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters & Straitstimes)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
iPhone 15 Pro Max tiếp tục là phiên bản bán chạy nhất XTmobile

IPhone 15 Pro Max cung cấp một con chip mạnh mẽ, một camera xuất sắc và thời lượng pin tốt nhất…Chính những ưu điểm này đã giúp điện thoại trở thành thiết bị hàng đầu, đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại.

iPhone 15 Pro Max tiếp tục là phiên bản bán chạy nhất XTmobile
Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

Sáng 16/4, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận (KL) số 01 của Bộ Chính trị khoá XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị khoá XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 2 năm thực hiện Nghị quyết (NQ) số 847 của Quân uỷ Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới.

Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

TIN MỚI

Return to top