ClockThứ Năm, 11/07/2019 18:39

Nhiều thông tin hấp dẫn trên Báo Thừa Thiên Huế số 7645, thứ sáu, ngày 12/7

TTH.VN - Nổi bật trên trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7645, phát hành thứ sáu, ngày 12/7/2019 là bài viết của tác giả Hoài Thương nhan đề “Tiếp tục giám sát các điểm tiêu hủy chôn lấp lợn dịch”. Vấn đề đặt ra trong công tác này là không được chủ quan và lơ là trong giám sát, quan trắc đối với những điểm tiêu hủy chôn lấp lợn mắc bệnh dịch tả châu Phi trên địa bàn tỉnh.

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1016Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7642, thứ ba, ngày 9/7/2019Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 8/7Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7640, ra ngày thứ bảy 6/7

Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7645

Tham gia nhiều lễ hội, liên hoan ẩm thực trong nước được xem được xem là giải pháp hiệu quả để giới thiệu và khuếch trương ẩm thực Huế. Tuy nhiên, theo tác giả Đức Quang trong bài “Quảng bá ẩm thực Huế vẫn chưa chuyên nghiệp”, hướng đến tính bài bản và chuyên nghiệp trong việc quảng bá ẩm thực phải được đặt ra. Nội dung bài viết đăng trên trang 5 (văn hóa - du lịch).

Cũng trên Báo Thừa Thiên Huế số 7645, mời các bạn đón đọc các bài viết đáng chú ý, như: Khó kiếm việc làm sau đào tạo nghề, Lợi thế khi được gắn mác “xanh”, Tấm lòng những người lính trẻ, Tiếp tục rà soát đền bù bổ sung…Tác giả Minh Hiền trong bài “Khó kiếm việc làm sau đào tạo nghề” cho biết, ở huyện miền núi A Lưới, công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn chưa phát huy hiệu quả, nhất là với cá nghề phi nông nghiệp do do khó giải quyết sau đào tạo.  

Đáng chú ý trên trang Kinh tế là tác giả Hoàng Loan với bài “Đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng”. Đầu tư hạ tầng lưới điện, ứng dụng các giải pháp kỹ thuật hiện đại vào công tác vận hành… Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã góp phần chống quá tải và giảm được giờ mất điện, nhất là vào thời gian cao điểm nắng nóng. Cũng theo tác giả bài viết, cùng với tập trung thực hiện tốt các giải pháp cấp điện toàn, ổn định tỏng mùa nắng nóng, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã xây dựng phương án phòng chống thiên tai, chủ động trong mùa mưa lũ.

Cũng trên Báo Thừa Thiên Huế số 7645 còn có nhiều chuyên mục, bài viết hấp dẫn về các lĩnh vực đời sống, cùng thông tin cập nhật về tình hình thời sự trong nước và quốc tế.

Kính giới thiệu cùng bạn đọc!

BÁO THỪA THIÊN HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo

TIN MỚI

Return to top