ClockThứ Hai, 02/09/2019 18:33

Nhiều thông tin hấp dẫn trên Thừa Thiên Huế số 7689 ra ngày mai (3/9)

TTH.VN - Ngoài vị trí vedette giới thiệu bài: “Thêm điểm nhấn tạo ấn tượng với du khách”, trên trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7689 ra thứ 3, ngày 3/9/2019 còn có các thông tin thời sự về các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc khánh 2/9 và thư ngỏ của Chủ tịch UBND tỉnh nhân ngày khai trường.

Đón đọc thông tin hấp dẫn trên Báo Thừa Thiên Huế số 7687, thứ sáu, ngày 30/8/2019Nhiều bài viết đặc sắc trên Thừa Thiên Huế số đặc biệtĐón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7685 ngày 28/8/2019

Trang bìa Báo Thừa Thiên Huế số 7689, ra ngày mai (3/9)

Nếu chỉ đọc tít bài (ở trang nhất và trang 5): Thêm điểm nhấn tạo ấn tượng với du khách” bạn có thể sẽ nghĩ đến “điểm đến” là một địa điểm cụ thể nào đó, song thông tin trong bài cho thấy, đó chưa hẳn là địa điểm mà là ở cung cách phục vụ, văn hóa, truyền thống, nét đẹp riêng và còn thêm yếu tố vô cùng quan trọng nữa. Và đó là yếu tố gì? Kính mời quý bạn đọc đón đọc.

*Với thư ngỏ của Chủ tịch UBND tỉnh nhân ngày khai trường (ở trang nhất và trang Thời sự, bạn sẽ hiểu hơn những mong mỏi, nhắn nhủ và kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh đối với các thầy cô giáo, phụ huynh và các thế hệ học sinh, tương lai của đất nước.

* Trên trang Chính trị đáng chú ý có bài: “Đơn giản & nhanh gọn”

Với những nỗ lực của các cấp, các ngành, A Lưới đã có bước chuyển biến mạnh mẽ về công tác cải cách hành chính. Muốn biết địa phương vùng cao này bằng các giải pháp nào, cách làm gì hay để đạt kết quả đó, thông tin sẽ có trong bài viết.

* “Khát vọng đổi đời của cư dân đầm phá” cũng là bài bạn đừng nên bỏ qua trên số báo này.

Bài viết là ghi nhận tác giả Hoàng Triều về những đổi thay của người dân vùng đầm phá trên địa bàn. Theo đó, đời sống của họ ngày một tốt lên, con cái được nuôi dạy, học hành đàng hoàng… Để có kết quả đó, họ đã và tiếp tục sẽ làm gì? Chi tiết sẽ có trong bài.

Cũng trên số báo này, còn có rất nhiều bài viết, tin tức thời sự đáng chú ý khác, như: Liên kết sản xuất tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp: Nhìn từ Quế Lâm, Ô tô đậu đầy đường chung cư, Cân bằng giữa dạy chữ, dạy nghề với dạy người”…

Kính mời quý bạn đọc quan tâm theo dõi!

Báo Thừa Thiên Huế

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”

Mừng năm mới 2022, chúng tôi phát hành ấn phẩm đặc biệt “Chào năm mới 2022”, với những bài viết chọn lọc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội... được lựa chọn, biên tập, chăm chút kỹ từ nội dung đến hình thức trình bày.

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”
Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

“Xây dựng giấc mơ Huế” là chủ đề lõi của giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021. Đây cũng là chủ đề được tỉnh lựa chọn trong hành trình xây dựng một Huế đáng sống, hạnh phúc, thân thiện, cởi mở… trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021
Return to top