Thế giới

Nhóm nhạc thần tượng của các cụ bà “khuấy động” Nhật Bản

ClockThứ Tư, 22/07/2015 19:21
TTH - Nhóm nhạc pop KBG84 đến từ hòn đảo Kohama, tỉnh Okinawa (Nhật Bản) trở thành nhóm nhạc độc đáo nhất khi các ca sĩ đều có độ tuổi trung bình từ 84.

Ban nhạc có số tuổi ấn tượng nhất của Nhật Bản. Ảnh: AFP

Giọng ca mạnh mẽ của 33 ca sĩ kiêm vũ công đã phát hành bài hát đầu tiên có tựa đề “Đến đây và nhảy múa” và nhận được sự thành công ngoài mong đợi, khiến chính các thành viên nhóm cũng phải bất ngờ. Những buổi biểu diễn trong chuyến trình diễn xuyên Nhật Bản của các cụ bà liên tục trong tình trạng cháy vé.

“Khi lần đầu tiên tôi nghe ai đó gọi chúng tôi là “thần tượng”, tôi nghĩ họ đang nhắc đến những người đã sống rất lâu năm và sắp đến cổng thiên đường,” ca sĩ Tomi Menaka, 92 tuổi hứng khởi chia sẻ với hãng tin AFP.

LÊ THẢO (lược dịch từ BBC)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Return to top