ClockThứ Năm, 02/03/2017 14:47

"Những câu chuyện từ cánh đồng lúa"

TTH.VN - Đó là chủ đề của Liên hoan kể chuyện quốc tế lần thứ 5 vừa khai mạc sáng 2/3 tại Trường đại học Sư phạm Huế.

Tiết mục văn nghệ chào mừng liên hoan của sinh viên Trường đại học Sư phạm Huế

Tiếp nối từ thành công của Liên hoan kể chuyện quốc tế lần thứ 4 năm 2016, năm nay Trường đại học Sư phạm Huế vinh dự là đơn vị chủ nhà cùng hợp tác với tổ chức SEMEO SPAFA, Thái Lan và 9 trường đại học, đơn vị quốc tế khác tổ chức Liên hoan kể chuyện quốc tế lần thứ 5 tại Trường đại học Sư phạm Huế, 5 trường tiểu học, mầm non và các cơ sở hỗ trợ người khuyết tật trên địa bàn TP. Huế.

Nhà kể chuyện quốc tế kể chuyện tại liên hoan

Liên hoan là diễn đàn để các nhà giáo dục và kể chuyện quốc tế chia sẻ những câu chuyện mang tính văn hóa và giáo dục; tạo cơ hội cho các nhà giáo dục, các nhà kể chuyện, sinh viên, học sinh trong khu vực Đông Nam Á nói riêng và toàn thế giới nói chung cơ hội gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ những kiến thức liên quan đến bảo tồn và phát huy các giá trị trí tuệ, văn hóa, niềm tin và cách sống của các nền văn hóa dân tộc. Đặc biệt, đây là cơ hội quý cho trẻ em lứa tuổi mầm non và tiểu học được tiếp xúc với các nhà kể chuyện quốc tế và hấp thụ những giá trị văn hóa, nghệ thuật thông qua các câu chuyện kể. Các hoạt động phong phú của liên hoan cũng thắt chặt thêm tình đoàn kết, góp phần xây dựng một ASEAN và một thế giới hữu nghị, hòa bình.

Liên hoan sẽ diễn ra đến ngày 4/3/2017.          

Tin, ảnh: Ngọc Hà 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Return to top