ClockThứ Ba, 11/08/2015 09:43

Những chiếc áo sơ mi mùa thu tuyệt đẹp cho "quý cô" công sở

TTH.VN - Những chiếc áo sơ mi công sở thường được thiết kế dáng tay lỡ phù hợp với mùa thu kiểu cách. 

Mùa hè, nếu như bạn có thể táo bạo diện một chiếc áo sơ mi không tay hay kiểu cổ phóng khoáng thì sang thu sẽ kín đáo hơn với kiểu sơ mi tay lỡ hoặc dáng dài tay.

Mời bạn cùng tham khảo những kiểu mix đồ đẹp cho áo sơ mi nữ mùa thu này để trở thành “quý cô công sở” xinh đẹp và thời trang.

Áo sơ mi mix cùng chân váy

Những chiếc sơ mi tay lỡ với phần tay áo chạm khửu hoặc qua khửu tay sẽ giúp bạn khá gọn dàng và cân đối.

Ngoài cách mix cùng quần jean và vải, áo sơ mi thường được chị em sử dụng để kết hợp cùng chân váy. Bạn có thể mix áo sơ mi cùng chân váy juyp, chân váy bút chì hay chân váy xòe đều rất đẹp.

sơ mi công sở

 

 

 

 

 

Áo sơ mi nữ kết hợp cùng quần jean, quần vải nữ

Đơn giản nhưng năng động và lịch sự, áo sơ mi nữ kết hợp với quần jean hoặc quần vải là lựa chọn của hầu hết mọi phụ nữ. Cho dù bạn đi chơi, đi học hay đi làm thì sự kết hợp này cũng đều phù hợp và cực kì thời trang.

 

 

 

 

Áo sơ mi kết hợp với quần vài và quần jean là cặp đôi kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt. Nó giúp bạn trở nên duyên dáng và thanh lịch dù ở bất kì nơi đâu. Nếu muốn thêm phần cá tính và năng động, bạn có thể kết hợp cùng đôi giày bốt nữ bằng chất liệu da màu đen cùng tông với màu quần. Cách này cũng sẽ giúp chân bạn trông dài hơn đáng kể đấy.

Ngoài ra, Khi sơ vin áo sơ mi nữ tay lỡ mùa thu cùng quần jean hoặc quần vải, bạn nên kết hợp cùng chiếc thắt lưng nhỏ xinh tạo điểm nhấn.

Theo Gia đình&xã hội
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Return to top