ClockThứ Năm, 17/05/2018 07:56

Những điểm mới trong tuyển sinh vào Trường THCS Nguyễn Tri Phương

TTH.VN - Năm học 2018 – 2019, Trường THCS Nguyễn Tri Phương sẽ tuyển sinh 360 học sinh với phương thức kết hợp xét tuyển với kiểm tra, đánh giá năng lực học. Đây là phương án mới được bàn thảo và áp dụng thống nhất với nhiều tiêu chí cụ thể.

Giao lưu trực tuyến: Khẳng định vị trí cho môn giáo dục công dân

Quang cảnh buổi giao lưu. Ảnh: Hoàng Hải

Nhằm giúp bạn đọc hiểu hơn về phương án tuyển sinh, các yêu cầu dự tuyển cũng như chất lượng giáo dục của ngôi trường có tiếng ở Huế hiện nay, Báo Thừa Thiên Huế Điện tử tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến chủ đề: “Những điểm mới trong tuyển sinh vào Trường THCS Nguyễn Tri Phương”

Tham dự chương trình có ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT; bà Nguyễn Thị Diệu Trang, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Tri Phương; ông Dương Quang Nam, Hiệu trưởng Trường tiểu học Trần Quốc Toản; chị Phạm Thị Ngọc Lĩnh, phụ huynh và em Trương Phạm Minh Ngọc, học sinh Trường TH Vĩnh Ninh…..

8h00  buổi giao lưu bắt đầu:

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
Return to top