ClockThứ Ba, 11/07/2017 14:12

Những hố ga tử thần

TTH - Hàng chục hố ga dọc 2 bên Quốc lộ 1A, đoạn qua thị xã Hương Thủy, bị hỏng nắp tạo thành những cái bẫy rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông và người dân sống hai bên đường.

Hố ga mất nắp

Theo quan sát của chúng tôi, đoạn có nhiều các hố ga bị hỏng nắp kéo dài khoảng 3km, từ cầu vượt Thuỷ Dương đến chợ Dạ Lê, có hố bị bể một góc nắp, hố bể nửa nắp và một số hố bể không còn nắp, hình thành những hố sâu, vừa nguy hiểm, vừa mất mỹ quan đô thị.

Người dân dùng cành cây để cảnh báo

Người dân ở đây cho biết, đã nhiều lần báo lên chính quyền nhưng vẫn chưa được giải quyết. Trong thời gian chờ đợi các cơ quan chức năng khắc phục sự cố, người dân đã lấy lốp xe, cành cây khô để cảnh báo người đi đường cũng như tránh những trường hợp xấu xảy ra khi trẻ em nhỏ vui chơi trên vỉa hè.

Đề nghị cơ quan quản lý sớm có biện pháp khắc phục.

Quang Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo cấp độ cháy rừng rất nguy hiểm

Trước xu thế thời tiết cực đoan, nắng nóng gay gắt, ngày 19/4, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh phát thông tin cảnh báo nguy cơ cháy rừng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tại vùng đồng bằng và TP. Huế dự báo cấp độ cháy rừng cấp 3 (cấp nguy hiểm), đặc biệt ở Nam Đông cấp 4 (cấp rất nguy hiểm).

Cảnh báo cấp độ cháy rừng rất nguy hiểm
Đầu tư gần 152 tỷ đồng xây dựng tuyến đường đô thị mới La Sơn

Sáng 6/4, lãnh đạo huyện Phú Lộc thông tin, bằng nguồn vốn hỗ trợ của Nhà nước, huyện Phú Lộc đang triển khai xây dựng dự án (DA) tuyến đường đô thị mới La Sơn (Lộc Sơn) với kinh phí gần 152 tỷ đồng. DA giao trách nhiệm cho BQL Đầu tư Xây dựng khu vực huyện Phú Lộc làm chủ đầu tư.

Đầu tư gần 152 tỷ đồng xây dựng tuyến đường đô thị mới La Sơn
Lúa đang làm đòng, trổ bị sâu bệnh gây nguy hiểm

Thời điểm này, toàn bộ diện tích lúa đông xuân vào giai đoạn làm đòng, sắp trổ đại trà, một số diện tích gieo cấy sớm đã trổ. Đây là giai đoạn quan trọng trong các thời kỳ sinh trưởng của lúa, gần như quyết định năng suất và chất lượng sản phẩm tốt của vụ mùa với điều kiện không bị tác động, ảnh hưởng của thiên tai, dịch hại.

Lúa đang làm đòng, trổ bị sâu bệnh gây nguy hiểm
DỰ ÁN TUYẾN ĐƯỜNG BỘ VEN BIỂN:
Bàn giao toàn bộ mặt bằng trước tháng 6/2024

Dự án tuyến đường bộ ven biển qua tỉnh Thừa Thiên Huế và cầu qua cửa Thuận An (TP. Huế) đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB), tiến độ thi công trên công trường, nhằm hoàn thành công trình vào tháng 3 năm 2025.

Bàn giao toàn bộ mặt bằng trước tháng 6 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top