Thể thao quốc tế

Những khoảnh khắc đẹp tại vòng chung kết giải golf Faldo Series Asia Grand Final

ClockChủ Nhật, 24/03/2019 18:35
TTH.VN - Từ ngày 20 – 22/ 3 tại sân golf của khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô Huế , vòng chung kết (VCK) Faldo Series Asia Grand Final đã diễn ra trong thời tiết đẹp thuận tiện cho các vận động viên thi đấu đỉnh cao.

Giải do ông Nick Faldo, tay gôn huyền thoại và cũng chính là đại sứ thương hiệu của sân Laguna Golf Lăng Cô tổ chức, ông Faldo cũng là người thiết kế sân. 

Đây là cơ hội cho người tham dự được gặp gỡ huyền thoại gôn và được trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á.

Ngày thi đấu cuối cùng của VCK Faldo Series Asia Grand Final chứng kiến sự rượt đuổi gay cấn của hai golfer người Đài Loan là Chang Hsin Chiao và Chen Ting-yu. Sau khi cùng kết thúc 54 hố với số điểm bằng nhau (-5), Chen và Chang phải đấu playoff tới hai lần mới tìm ra được người chiến thắng.

Đây là lần thứ hai Chang Hsin Chiao tham dự giải Chung kết Faldo Series châu Á ở Laguna Golf Lăng Cô còn Chen Ting-yu Tuy mới tham gia lần đầu nhưng đã xuất sắc dẫn đầu trong suốt 2 ngày thi đấu đầu tiên.

Trước đó, Chang đã từng học và tham dự một số giải đấu ở Hàn Quốc và Mỹ. Nữ golfer mong muốn chơi ở LPGA Tour trong tương lai.

Cùng Thừa Thiên Huế Online nhìn lại những khoảnh khắc đẹp tại giải đấu:

Phát bóng từ lỗ 1

Khung cảnh tuyệt đẹp sân golf cuốn hút các VĐV

Tập trung cao độ

Giải đấu quy tụ 71 VĐV cả nam và nữ đến từ 10 quốc gia

Thần thái của tay golf 16 tuổi Chang Hsin Chiao

Mỗi nhóm thi đấu có 3 - 4 VĐV

Một cú phát bóng tốt của VĐV đạt thứ hạng cao tại giải 

Một pha bóng khó của nữ vô địch

Chuẩn bị thực hiện cú kết thúc vào lỗ

Căng thẳng ở lỗ số 18 

Màn ăn mừng truyền thống là dội một xô nước lạnh vào nhà vô địch

Ông Nick Faldo  trao cup vô địch cho tay golf trẻ 16 tuổi Chang Hsin Chiao và cô giành tấm vé tham dự giải Vô địch châu Âu cuối năm nay

Lê Huy Hoàng Hải (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khóc nhiều & cười ít

Cũng bởi tính ganh đua căng thẳng nên V. League 2023 - 2024 trở lại với các trận đấu của vòng 9 cuối tuần qua đã có đến 4 đội bóng thay đổi vị trí chiếc ghế nóng. Họ hy vọng “đổi thầy” để qua đó “đổi vận” chạy trốn suất rớt hạng đang treo lơ lửng hay đơn giản, không thỏa mãn với thành tích đang có.

Khóc nhiều  cười ít
Vui với bóng đá học đường

Cận kề Tết Giáp Thìn, mưa rét và tất bật công việc nhưng vẫn sôi động trên các sân bóng toàn tỉnh là vòng đấu khởi đầu Giải bóng đá học sinh trung học phổ thông (THPT) tỉnh Thừa Thiên Huế 2024.

Vui với bóng đá học đường
Return to top