ClockChủ Nhật, 30/12/2018 14:53

Những kỳ vọng dành cho mẫu Apple Watch Series 5

Mặc dù Apple mới chỉ giới thiệu Watch Series 4, nhưng các tin tức về phiên bản Watch thế hệ tiếp theo của công ty đã bắt đầu xuất hiện. Dưới đây là những kỳ vọng dành cho thiết bị này.

Apple Watch Series 4 tương thích với tất cả dây đeo hiện tạiApple Watch mới có thể đe dọa thị phần đồng hồ Thụy Sỹ

Apple sẽ mang đến nhiều cải tiến cho phiên bản Watch Series thế hệ tiếp theo

Tên gọi

Không giống như iPhone, Apple đã không phải loay hoay với cấu trúc đặt tên đồng hồ của mình. Kể từ phiên bản đầu tiên được sử dụng với cái tên Watch Series 1, công ty đã tiếp tục với các tên gọi tiếp theo. Chính vì vậy, nhiều khả năng cái tên sắp tới sẽ được gọi là Watch Series 5. Dĩ nhiên mọi thứ chỉ là lý thuyết nhưng nội dung bài viết sẽ tập trung vào tên gọi này.

Ngày phát hành

Apple thường tổ chức sự kiện ra mắt iPhone vào tháng 9 hằng năm, và đó cũng là thời điểm công ty giới thiệu phiên bản Watch tiếp theo. Điều này có nghĩa Watch Series 5 có thể được ra mắt tại sự kiện mùa thu năm 2019, thường diễn ra vào tuần thứ 2 đến tuần thứ 3 của tháng 9.

Dựa vào khoảng thời gian truyền thống của Apple, có thể sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 10.9.2019, nhưng mọi thứ sẽ chỉ được công ty xác nhận trong thư mời vào khoảng cuối tháng 8.

Những tính năng mong đợi

Watch Series 4 đã thực hiện một số thay đổi lớn về màn hình. Kiểu dáng và hình dạng chung vẫn giống với Watch gốc nhưng Series 4 cung cấp màn hình lớn hơn trong cùng kích thước. Do đó người dùng không nên mong đợi những thay đổi lớn về thiết kế sẽ đến với Watch Series 5. Thay vào đó 2019 có thể là năm S của Watch, giống như kiểu iPhone được áp dụng.

Bất chấp điều gì xảy ra đi chăng nữa thì người tiêu dùng vẫn mong đợi nhiều tính năng về sức khỏe và thể lực hơn sẽ đến với thiết bị của Apple, chẳng lẽ các chức năng chuyên dụng theo dõi nhịp tim khi chạy bộ của Garmin. Sản phẩm của Garmin cũng cho phép người dùng chia sẻ hoạt động tập luyện của họ, vì vậy sẽ không nhạc nhiên khi thấy Apple muốn triển khai điều này đến với thiết bị của mình.

Hy vọng rằng Apple cũng cải tiến thời lượng pin cho đồng hồ của mình như các sản phẩm khác trên thị trường, như Galaxy Watch của Samsung, hay tính năng màn hình luôn bật. Thật tuyệt vời nếu Apple Watch thêm chức năng mở khóa, chẳng hạn như khóa vào nhà thay vì chỉ đơn giản là mở khóa máy Mac.

Các khả năng khác có thể bao gồm những thứ như dây đeo thông minh, hỗ trợ mặt đồng hồ bên thứ ba, máy ảnh và Face ID. Mặc dù vậy máy ảnh và Face ID thật khó xảy ra khi mà nó thiếu không gian cho các cảm biến.

Trước đó đã có một số tin đồn liên quan đến đồng hồ thông minh của Apple, mặc dù không chắc chắn nó sẽ được áp dụng sớm. Điều này bao gồm giao diện tròn, máy đo đường huyết, máy đo huyết áp… Các tính năng của Watch sẽ được Apple nghiên cứu và áp dụng liên tục cho đến khi sản phẩm chính thức được ra mắt.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bán hàng “không có tâm”

Chiếc Apple watch (đồng hồ điện tử của thương hiệu Apple) bỗng sập nguồn, sạc pin cả vài tiếng đồng hồ không hiệu quả, tôi bèn đem đến một cửa hiệu chuyên bán các thiết bị, máy móc do hãng Apple sản xuất trên đường Phan Chu Trinh (TP. Huế) để kiểm tra.

Bán hàng “không có tâm”
Google Maps chính thức trở lại Apple Watch

Sau bản cập nhật mới, Google Maps đã chính thức trở lại với Apple Watch, cung cấp cho người dùng khả năng chỉ đường và dự kiến thời gian đến.

Google Maps chính thức trở lại Apple Watch

TIN MỚI

Return to top