ClockThứ Hai, 17/12/2018 10:23

Nổ lớn tại nhà hàng Nhật Bản, hơn 40 người bị thương

Theo Hãng tin Kyodo (Nhật Bản), hơn 40 người đã bị thương trong một vụ nổ xảy ra tại quán bar Izakaya, ở thành phố Sapporo, tỉnh Hokkaido, miền Bắc nước này.

Mỗi năm thế giới có 1,35 triệu người thiệt mạng vì tai nạn giao thôngNổ công ty hóa chất Trung Quốc, 22 người thiệt mạngIndonesia: Ngưng tìm kiếm nạn nhân vụ tai nạn máy bay Lion AirAustralia công bố danh tính thủ phạm vụ tấn công tại Melbourne

 

Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân từ dưới đống đổ nát. Ảnh: Kyodo
 
Thông tin ban đầu từ lực lượng cảnh sát cho hay, vụ nổ xảy ra lúc 8h30 tối qua, 16/12 (theo giờ địa phương). Cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ nổ khí gas, 42 người đã bị thương, trong đó có 1 người nguy kịch.

Vụ nổ đã khiến một số tòa nhà đổ sập. Các căn hộ và cửa hàng lân cận cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Cảnh sát đã đưa ra cảnh báo về nguy cơ xảy ra các vụ nổ khác tương tự.

Theo một vài nhân chứng, tiếng nổ phát ra như một trận động đất hoặc một vụ tấn công tên lửa.
Theo VOV
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba: Mô hình cần được nhân rộng

Nhờ thường xuyên chú trọng và luôn đổi mới cách làm, nên tình hình an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ (ANTT, PCCN) ở chợ Đông Ba luôn được đảm bảo. Nhiều vụ việc liên quan đến ANTT, trộm cắp tại chợ đã được ngăn chặn kịp thời. ANTT, PCCN ở chợ Đông Ba là mô hình hay cần nhân rộng ra các chợ truyền thống khác trên địa bàn toàn tỉnh.

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba Mô hình cần được nhân rộng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top