ClockThứ Năm, 17/05/2018 15:05

Nỗ lực tìm kiếm người đàn ông ôm cháu bé nhảy cầu Phú Xuân

TTH.VN - Đến 14 giờ 17 phút chiều 17/5, Đội CSGT Công an TP. Huế và các lực lượng chức năng vẫn đang trong quá trình nỗ lực tìm kiếm tung tích người đàn ông và cháu bé nhảy cầu Phú Xuân.

Một thanh niên cứu người tự tửMột phụ nữ nhảy cầu Dã ViênĐưa thanh niên nhảy cầu Trường Hà tự tử đi điều trịNgăn chặn một thanh niên nhảy cầu tự tử

Theo Thiếu tá Lại Thế Linh, Đội phó Đội CSGT, đoạn sông người đàn ông nhảy cầu do nước sâu lại chảy xiết, nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Đến thời điểm này, cán bộ, chiến sĩ của Đội CSGT cùng các lực lượng chức năng vẫn chưa tìm kiếm được người đàn ông và cháu bé.

Cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT Công an TP. Huế phối hợp tìm kiếm 2 nạn nhân 

Trước đó, khoảng hơn 10 trưa cùng ngày, nhiều người khi đi qua cầu Phú Xuân hốt hoảng nhìn thấy một người đàn ông khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính) ôm theo đứa trẻ hơn 2 tuổi lao từ cầu Phú Xuân xuống sông Hương.

Khi phát hiện sự việc, nhóm công nhân đang thi công công trình đường đi bộ ven bờ sông Hương gần đó bơi ra ứng cứu 2 nạn nhân, nhưng không kịp.

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an TP. Huế đã điều lực lượng, phương tiện đến chân cầu Phú Xuân tìm kiếm nạn nhân, nhưng vẫn chưa có kết quả. Hiện việc tìm kiếm 2 nạn nhân vẫn đang được tiếp tục.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người đàn ông Tà Ôi lan tỏa văn hóa các dân tộc

Không chỉ am hiểu những món ăn truyền thống của người đồng bào mình, ông Hồ Nhật Tân (SN 1958, người đồng bào Tà Ôi, ngụ xã A Ngo, huyện A Lưới) còn có khả năng học ngôn ngữ của dân tộc khác rất nhanh...

Người đàn ông Tà Ôi lan tỏa văn hóa các dân tộc
Return to top