ClockThứ Năm, 22/02/2018 14:33

Nổ trên phà chở khách tại Mexico, ít nhất 18 người bị thương

Ngày 21/2, một vụ nổ trên chiếc phà chở khách du lịch tại khu nghỉ dưỡng ven biển Playa del Carmen thuộc bang Quintano Rico, một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Mexico thuộc vùng Caribe, đã khiến ít nhất 18 người bị thương.

Hàn Quốc bắt đầu đưa phà Sewol lên đất liềnHàn Quốc: Sẽ tìm kiếm thi thể 9 nạn nhân mất tích trên xác phà Sewol tại cảng MokpoToàn cảnh trục vớt phà SewolNổ chợ pháo hoa Mexico, ít nhất 29 người thiệt mạng

Hiện trường vụ nổ. (Nguồn: noticaribe.com)

Theo thông báo của giới chức địa phương, những người bị thương là do bị các mảnh vỡ văng vào, may mắn là không ai bị thương nặng. 

Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ nổ. Trong số những người bị thương có 5 người Mỹ, còn lại là người Mexico.

Phà chở khách là phương tiện di chuyển qua lại giữa Playa del Carmen và khu vực đảo Cozumel./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy đề ra nhiều giải pháp giảm thiểu các vụ cháy, nổ

Trên địa bàn TX. Hương Thủy hiện có hơn 1.563 cơ sở sản xuất kinh doanh (SXKD), dịch vụ lớn nhỏ nên nguy cơ dễ xảy ra các vụ cháy, nổ rất cao. Từ thực tế đó, cấp ủy, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng của TX. Hương Thủy đã đề ra nhiều giải pháp nhằm giảm thiểu thấp nhất các vụ cháy, nổ.

Hương Thủy đề ra nhiều giải pháp giảm thiểu các vụ cháy, nổ
Bộ đàm chống cháy nổ chất lượng cao, giá tốt tại HETHONGBODAM

Bộ đàm chống nổ đang là sản phẩm được quan tâm bởi có khả năng làm việc được trong môi trường nguy hiểm. Không giống các sản phẩm thông thường, bộ đàm chống cháy nổ phải đáp ứng các tiêu chuẩn và kiểm định chất lượng để đảm công dụng. Vì vậy việc lựa chọn đơn vị uy tín để mua hàng để điều rất quan trọng. Vậy, đâu là địa chỉ có thể tin tưởng mua hàng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được câu trả lời đầy đủ nhất.

Bộ đàm chống cháy nổ chất lượng cao, giá tốt tại HETHONGBODAM
Bảng C World Cup 2022
Chờ đợi màn trình diễn của các ngôi sao

Trong chiều và tối hôm nay (22/11), bảng C World Cup 2022 diễn ra cả hai trận đấu giữa Argentina - Saudi Arabia (17 giờ) và Mexico vs Ba Lan (23 giờ). Đây là một trong những bảng đấu được nhiều người hâm mộ chờ đợi, khi Lionel Messi của Argentina và Robert Lewandowski của Ba Lan là hai ngôi sao tấn công rất được yêu thích.

Chờ đợi màn trình diễn của các ngôi sao
Việt Nam tham dự Hội thảo quốc tế "Các chính đảng và một xã hội mới" tại Mexico

Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam, do đồng chí Trần Đức Thắng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Kiểm tra Trung ương - dẫn đầu, đã tham dự Hội thảo quốc tế thường niên “Các chính đảng và một xã hội mới” lần thứ 26, diễn ra từ ngày 22-24/9 tại thủ đô Mexico City của Mexico.

Việt Nam tham dự Hội thảo quốc tế Các chính đảng và một xã hội mới tại Mexico

TIN MỚI

Return to top