ClockChủ Nhật, 30/06/2019 12:32

Nokia 2 sẽ không được lên đời Android Pie

Được ra mắt vào tháng 10/2017 và chạy Android 7.1.1 Nougat, rồi được cập nhật lên Android 8.1 Oreo hồi tháng 3 năm nay nhưng Nokia 2 sẽ không được hỗ trợ lên đời bản Android Pie (Android 9.0) mới nhất nữa.

Nokia ra điện thoại giá 99 euro chạy Android OneNokia 2 chính thức trình làng - Giá rẻ, pin “khủng”

Android 8.1 Oreo là phiên bản cuối cùng mà Nokia 2 được cập nhật

Theo GSMArena, Nokia 2 đã được ra mắt với lời hứa hai năm cập nhật hệ điều hành, vì vậy chủ sở hữu của nó đã háo hức chờ đợi HMD cập nhật Android Pie cho Nokia 2. Bộ phận hỗ trợ khách hàng của hãng cũng đã xác nhận rằng Pie cuối cùng sẽ đến với Nokia 2 nhưng không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về kế hoạch phát hành.

Mặc dù vậy, theo một quản trị viên cộng đồng Nokia thì bộ phận hỗ trợ khách hàng của họ có một số hiểu lầm, và Nokia 2 sẽ không nhận được bản cập nhật Android Pie.

Cụ thể, đại diện công ty cho biết: “Một số người hy vọng rằng HMD vẫn có thể được đi kèm Android Pie (Go edition) cho Nokia 2, vốn cần ít tài nguyên hơn, nhưng trước đó công ty đã làm rõ rằng điện thoại này không thể được chuyển sang chương trình Android Go vì nó không được ra mắt cùng thiết bị”.

Nokia 2 sẽ không nhận được bất kỳ bản cập nhật hệ điều hành mới nào nữa, nhưng chúng ta có thể sẽ thấy HMD tiếp tục phát hành các bản vá bảo mật cho smartphone này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nokia C2 chạy Android Go siêu rẻ ra mắt

HMD Global đã lặng lẽ ra mắt chiếc smartphone Nokia C2 chạy Android Go - một cách tiếp cận không bất ngờ trong bối cảnh dịch Covid-19 đang lan rộng và bản thân đây cũng là một điện thoại giá rẻ.

Nokia C2 chạy Android Go siêu rẻ ra mắt
Nokia 2 chính thức trình làng - Giá rẻ, pin “khủng”

HMD đang cho thấy sự tích cực trong việc đưa thương hiệu Nokia “phủ sóng” thị trường smartphone bằng việc liên tục ra mắt các mẫu smartphone Nokia mới. Không lâu sau khi ra mắt Nokia 7 hôm 20/10 vừa qua, HMD tiếp tục trình làng Nokia 2, chiếc smartphone nhắm đến phân khúc giá rẻ.

Nokia 2 chính thức trình làng - Giá rẻ, pin “khủng”

TIN MỚI

Return to top