ClockThứ Năm, 03/05/2018 15:09

Nokia muốn bán mảng y tế kỹ thuật số

Các báo cáo gần đây cho biết Nokia đang tính chuyện từ bỏ mảng kinh doanh y tế kỹ thuật số, bằng một thỏa thuận bán nó trở lại cho công ty Withings.

Nokia được quan tâm nhiều nhất tại MWC 2018Nokia nhận đơn hàng Steel HR trở lại với lượng đặt giới hạn

Nokia có vẻ đã chán nản với lĩnh vực kinh doanh thiết bị sức khỏe kỹ thuật số

Theo Neowin, cách nay hơn 2 năm, Nokia mua lại hãng tập trung vào sức khỏe Withings với giá 191 triệu USD trong nỗ lực tìm kiếm mảng kinh doanh mới sau khi bán bộ phận thiết bị và dịch vụ cho Microsoft vào năm 2014.

Bên cạnh mua Withings, Nokia đã thử nghiệm không gian VR với máy ảnh Ozo có giá 60.000 USD nhưng cuối cùng đã từ bỏ nó vào cuối năm ngoái để tập trung vào mảng thiết bị mạng và thỏa thuận cấp phép, dẫn đến 310 nhân viên mất việc. Việc HMD Global ra mắt nhiều smartphone mang thương hiệu Nokia là một phần trong thỏa thuận cấp phép mà hai công ty này ký kết.

Nhưng có vẻ như hoạt động kinh doanh thiết bị giám sát sức khỏe của Nokia sau khi mua lại Withings đã không đem lại kết quả khả quan cho công ty, đó là lý do tại sao công ty đang khởi động cuộc thương lượng để bán mảng này cho Carreel - đồng sáng lập kiêm chủ tịch trước đó của Withings. Thỏa thuận sẽ bao gồm hệ sinh thái smartwatch, cân và thiết bị y tế kỹ thuật số lai cho cả phân khúc người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Cuộc thảo luận đến sau các báo cáo cho biết nhiều công ty như Samsung và Nest của Google đã bày tỏ sự quan tâm đến việc mua bộ phận này.

Dự kiến thỏa thuận sẽ diễn ra vào cuối quý 2/2018, vì vậy các thông tin khác chẳng hạn như chi phí giao dịch có thể sớm được tiết lộ. Được biết vào năm ngoái, bộ phận y tế kỹ thuật số của Nokia công bố doanh thu khoảng 52 triệu EUR, vì vậy mọi thứ có thể phụ thuộc vào kết quả kinh doanh bộ phận này trong quý đầu tiên của năm.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top