ClockThứ Tư, 08/03/2017 16:10

Ô tô con mất lái đâm 6 xe máy, 2 người bị thương

TTH.VN - Vụ tai nạn giao thông xảy ra ở cạnh Đập Đá, đầu đường Nguyễn Sinh Cung, phường Vĩ Dạ, TP. Huế.
Lực lượng công an đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Vào hồi 13h45 chiều 8/3, tại trước nhà số 1 đường Nguyễn Sinh Cung xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Khi vừa qua khỏi Đập Đá, đến số 1 Nguyễn Sinh Cung, ô tô này bất ngờ mất lái, lao sang phía bên trái đường đâm liên tiếp vào 6 xe máy đang dựng trên vỉa hè rồi dừng lại.Vào thời điểm trên, xe ô tô con mang biển kiểm soát 75K-1000 do một người đàn ông khoảng 60 tuổi điều khiển chạy trên Đập Đá theo hướng khách sạn Hương Giang - cầu Chợ Dinh.

Đưa các xe bị nạn ra khỏi gầm xe ô tô

Vụ tai nạn làm 6 xe máy hư hỏng nặng, có 2 người bị thương do đang ngồi uống nước trên vỉa hè, trong đó 1 người bị thương nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo một số nhân chứng, rất may vào giờ trưa nên có ít người ngồi uống nước, nếu vào giờ cao điểm thì thiệt hại sẽ rất lớn.

Cảnh sát giao thông và công an TP. Huế đã có mặt tại hiện trường nhằm điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đập Đá nước tràn

Hiểu đơn giản thì Đập Đá là cái đập được xây bằng đá. Và, đó là một con đập tràn, nghĩa là nước có thể tràn qua mặt đập. Hơn 100 năm trước, do nhu cầu trị thủy bức bách, ngăn nước mặn từ biển Thuận An xâm lấn ngược lên sông Hương và đổ vào sông Như Ý, ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp của các địa phương Hương Thủy và Phú Vang, Đập Đá được xây dựng.

Đập Đá nước tràn
Không có chuyện “phạt cho tồn tại”

Không có chuyện “phạt cho tồn tại” ở công trình vi phạm bên Đập Đá; sớm sửa chữa cầu treo Bình Thành gắn với đảm bảo an toàn giao thông; rà soát, cấp thêm mỏ đất san lấp phục vụ công trình trọng điểm trên địa bàn, là những nội dung đáng chú ý tại buổi cung câp thông tin báo chí tuần thứ 22/2020 do Văn phòng UBND tỉnh tổ chức chiều 29/5.

Không có chuyện “phạt cho tồn tại”
Thanh tra toàn diện các sai phạm dự án trên bãi bồi cạnh Đập Đá

Ngày 9/12, đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, đơn vị vừa thành lập đoàn thanh tra nhằm thanh tra toàn diện dự án Trung tâm tổ chức sự kiện Huế xưa - Huế nay tại khu vực bãi bồi Đập Đá (phường Vĩ Dạ, TP. Huế) do Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Ngôi Sao Nhỏ làm chủ đầu tư.

Thanh tra toàn diện các sai phạm dự án trên bãi bồi cạnh Đập Đá
Hưởng thụ tốt hơn không gian công cộng bên bờ sông Hương

Sẽ vận động các cơ quan, đơn vị tháo dỡ hàng rào trước đường Lê Lợi nhằm đảm bảo đồng bộ mỹ quan đô thị và mở rộng không gian tiếp cận với sông Hương; việc xây dựng trên gò nổi cạnh Đập Đá được thực hiện đúng quy định… là những thông tin đáng chú ý trong bản tin cung cấp thông tin báo chí tuần thứ 40, ngày 5/10 của Văn phòng UBND tỉnh.

Hưởng thụ tốt hơn không gian công cộng bên bờ sông Hương

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top