ClockThứ Sáu, 03/03/2017 08:51

Ổ USB Flash "khủng" 2TB của Kingston có giá đắt ngang Macbook Pro

Trong triển lãm CES 2017 hồi tháng 1, Kingston đã gây sốc cho cộng đồng công nghệ khi trình diễn một mẫu thử nghiệm của ổ USB Flash với dung lượng lên tới 2TB - mức chưa từng có từ trước tới nay. Giờ đây, phiên bản thương mại của ổ nói trên đã được hãng sản xuất bộ nhớ Mỹ tung ra thị trường - dĩ nhiên là với mức giá không rẻ.

Theo thông tin mới công bố, Data Traveler Ultimate Generation Terabyte (DTUGT) có hai biến thể dung lượng: 1TB và 2TB, sử dụng kết nối USB 3.1 Gen 1 (USB 3.0). Về thiết kế, ổ có kích thước 72mm x 26,94mm x 21mm, sở hữu vỏ hợp kim với thiết kế bắt mắt, và khả năng chống sốc.

Với dung lượng lớn, người dùng yêu công nghệ cũng như những người dùng chuyên nghiệp với nhu cầu cao về dung lượng sẽ có thể lưu trữ lượng thông tin khổng lồ bên trong khuôn hình nhỏ gọn với tính di động cao – thậm chí là hơn 70 tiếng nội dung phim ở độ phân giải 4K với 2TB không gian lưu trữ.

Tuy nhiên, chắc chắn đây không phải là sản phẩm dành cho người dùng đại trà bởi lẽ mức giá niêm yết dành cho phiên bản 1TB đã là 1.319 USD tại thị trường quốc tế. Trong khi đó, phiên bản 2TB có giá lên tới 2.273 USD - tương đương gần 50 triệu đồng. Đây là mức đủ để bạn tậu cho mình một chiếc...Macbook Pro đời mới nhất, hoặc vài chiếc iPhone 7. Nói cách khác, có lẽ chỉ những ai có mục đích lưu trữ hết sức cụ thể với yêu cầu cao, phục vụ cho công việc mới quan tâm tới chiếc ổ xa xỉ này.

Theo vnmedia.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kingston muốn quay lại thị trường Việt Nam

Nhà sản xuất Kingston - hãng chuyên về các giải pháp lưu trữ, chia sẻ những sản phẩm đang kinh doanh của mình, đồng thời đặt nền móng muốn quay lại thị trường Việt Nam sau gần 3 năm rút văn phòng đại diện.

Kingston muốn quay lại thị trường Việt Nam
IBM cấm nhân viên dùng USB

Các thiết bị lưu trữ di động như USB, thẻ SD, ổ đĩa Flash... bị cấm sử dụng vì có thể tăng nguy cơ rò rỉ thông tin nội bộ.

IBM cấm nhân viên dùng USB

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top