ClockThứ Sáu, 20/01/2017 08:37

Office Lens chính thức "cập bến" iPad

Sau một thời gian chỉ có phiên bản chạy trên Android và iPhone, Microsoft đã đem ứng dụng quét tài liệu Office Lens lên thiết bị iPad, theo Neowin.

Office Lens hiện đã có thêm phiên bản chạy trên iPad thay vì chỉ hỗ trợ iPhone như trước đây

Office Lens là ứng dụng quét hình ảnh và biến chúng thành tài liệu. Chẳng hạn, bạn có một ghi chú viết bằng tay, thì chỉ cần dùng Office Lens là có thể chuyển ghi chú này thành tài liệu văn bản để dễ lưu trữ trên máy tính.

Trước Office Lens, đã xuất hiện nhiều ứng dụng quét tài liệu trên smartphone như Scanner Pro, TinyScan Pro, ScanBotm,... Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của Office Lens là nó có thể hoạt động dưới dạng add-on của OneNote (giống như ứng dụng Scannable trên Evernote).

Đặc biệt, Office Lens có khả năng nhận dạng ký tự trong ảnh hoặc tài liệu nhờ sử dụng giải thuật OCR (optical character recognition) như rất nhiều ứng dụng quét tài liệu khác. Sau đó, người dùng có thể lựa chọn sử dụng tài liệu với OneNote hay lữu trữ trên dịch vụ Cloud của Microsoft là OneDrive.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chuyển định dạng của tài liệu sang Word, Excel, PowerPoint và cả PDF hoặc JPG.

Ngoài những tính năng nói trên, Office Lens còn được Microsoft bổ sung chức năng quét danh thiếp giúp người dùng có thể thêm một danh bạ mới trên điện thoại của họ hoặc nhanh chóng tạo một liên hệ mới trong danh bạ của điện thoại.

Hiện tại, người dùng thiết bị iPad chỉ cần truy cập vào App Store là sẽ thấy có sự xuất hiện của ứng dụng Office Lens.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

TIN MỚI

Return to top