ClockThứ Sáu, 22/07/2016 22:08

Ông Nguyễn Hồng Sơn giữ chức Chủ tịch Chi hội Chiếu sáng khu vực Bắc miền Trung

TTH.VN - Chiều 22/7 tại Huế, Hội Chiếu sáng Việt Nam công bố quyết định thành lập Chi hội Chiếu sáng khu vực Bắc miền Trung, gồm các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Theo đó, văn phòng của Chi hội Chiếu sáng khu vực Bắc miền Trung được đặt tại Cty CP Môi trường và Công trình đô thị Huế, số 45 Trần Phú (Huế).

Ông Nguyễn Hồng Sơn (phải) nhận quyết định thành lập Chi hội Chiếu sáng khu vực Bắc miền Trung

Sau lễ công bố, Chi hội Chiếu sáng khu vực Bắc miền Trung tiến hành đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2016-2021.

Báo cáo công tác vận hành chiếu sáng công cộng khu vực Bắc miền Trung, ông Nguyễn Hồng Sơn, Tổng Giám đốc Cty CP Môi trường và Công trình đô thị Huế cho hay, tổng số bóng đèn các loại để thực hiện chiếu sáng công cộng hơn 35.300  bóng, với tổng chiều dài 966km, tổng công suất 5.870kW, tỷ lệ chiếu sáng đường phố chính đạt 75%, đường kiệt và ngõ xóm đạt 30%, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, đảm bảo văn minh đô thị, an toàn giao thông.

Các đơn vị chiếu sáng không ngừng đổi mới công tác quản lý, vận hành theo hướng an toàn, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng cho người đi đường, sinh hoạt chung của người dân.

Phát biểu tại đại hội với tư cách là Phó Chủ tịch Hội chiếu sáng Việt Nam, ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch UBND TP. Huế mong muốn, BCH mới đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm trong việc chiếu sáng, giúp chính quyền các đô thị có thêm nhiều sáng kiến, giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn công tác điều hành, chỉ đạo chiếu sáng công cộng, nhất là chiếu sáng về đêm, theo hướng vừa thẩm mỹ, hài hòa nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng và tiết kiệm điện năng.

Dịp này, đại hội đã bầu BCH Chi hội Chiếu sáng khu vực Bắc miền Trung, nhiệm kỳ 2016-2021, ông Nguyễn Hồng Sơn, Tổng Giám đốc Cty Môi trường và Công trình đô thị Huế được bầu giữ chức Chủ tịch.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ý kiến nhỏ cho một việc nhỏ

Trong mấy năm trở lại đây, nhiều mặt đổi thay tích cực tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã được cộng đồng dân cư trong và ngoài tỉnh ghi nhận; đặc biệt là trên lĩnh vực chỉnh trang đô thị. Đó là việc dỡ bỏ nhiều hàng rào sắt xung quanh các công sở tại trục đường Lê Lợi và một vài nơi khác; đó là việc mở rộng mặt đường, lát lại vỉa hè tại đường Hai Bà Trưng, Phạm Hồng Thái, Trương Định, Bà Huyện Thanh Quan… được nhiều người dân sở tại và khách du lịch đến Huế đánh giá cao.

Ý kiến nhỏ cho một việc nhỏ
Bắt tạm giam 24 đối tượng gây “náo loạn” đường phố Huế

Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) TP. Huế cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với 29 đối tượng về tội “Gây rối trật tự công cộng”, phê chuẩn Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 24 đối tượng trong vụ gây “náo loạn” tại phường Thuận An và xã Phú Dương.

Bắt tạm giam 24 đối tượng gây “náo loạn” đường phố Huế
Tái khởi động hệ thống xe đạp chia sẻ công cộng tại TP. Huế

Sáng 21/1, UBND TP. Huế tổ chức lễ tái khởi động hệ thống xe đạp chia sẻ công cộng (CSCC) tại khu vực trung tâm thành phố. Tham dự có Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; lãnh đạo tỉnh, TP. Huế và các sở, ban ngành.

Tái khởi động hệ thống xe đạp chia sẻ công cộng tại TP Huế
Bài trí ánh sáng trong nội thất

Có rất nhiều cách để thắp sáng ngôi nhà yêu thương từ nguồn sáng tự nhiên hay ánh sáng nhân tạo nhằm đem lại giá trị về mặt thẩm mỹ. Ngày nay, càng có nhiều người quan tâm cách bài trí ánh sáng trong nội thất cho tổ ấm của mình thêm đẹp.

Bài trí ánh sáng trong nội thất
Tìm lại ánh sáng

Trong 10 năm qua, hàng nghìn người cao tuổi (NCT) đã tìm lại được ánh sáng từ chương trình “Mắt sáng cho NCT” do Hội NCT và Bệnh viện (BV) Mắt Huế phối hợp triển khai.

Tìm lại ánh sáng

TIN MỚI

Return to top