ClockThứ Bảy, 20/02/2016 09:28

Pakistan quyết định dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt Iran

Truyền không khu vực đưa tin sau cuộc họp cấp bộ trưởng ngày 19/2, Pakistan đã quyết định dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt Iran chiểu theo nghị quyết số 2231 của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, và đề ra một chiến lược nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại với Tehran.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Reuters)

Tờ Dawn của Ấn Độ dẫn nguồn tin Bộ Ngoại giao Pakistan cho biết Islamabad sẽ khôi phục mọi quan hệ kinh tế và thương mại với Tehran, trong đó có các lĩnh vực thương mại, đầu tư, công nghệ, ngân hàng, tài chính và năng lượng.

Theo tờ báo, cuộc họp do Bộ trưởng Tài chính Pakistan Ishaq Dar chủ trì đã quyết định rằng Islamabad hoan nghênh thỏa thuận hạt nhân với tên gọi Chương trình hành động toàn diện chung (JCPOA) đã được nhất trí giữa Iran và các cường quốc thế giới, đồng thời đánh giá cao những bước đi mà Tehran thực hiện trong việc thực thi thỏa thuận này./. 

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Chiều 10/1, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 và triển khai chương trình công tác năm 2024. UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì hội nghị.

Gắn phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội
Return to top