ClockThứ Ba, 22/11/2016 18:50

Phân bổ trên 787 tấn gạo hỗ trợ người dân ảnh hưởng sự cố môi trường

TTH - UBND tỉnh vừa có quyết định phân bổ 787,58 tấn gạo từ nguồn Trung ương hỗ trợ cho tỉnh Thừa Thiên Huế về các địa phương để hỗ trợ cho các nhân khẩu thuộc hộ gia đình là chủ tàu và hộ gia đình có lao động trên tàu khai thác hải sản ở vùng ven bờ, vùng lộng không lắp máy hoặc lắp máy có công suất dưới 90 CV và các hộ gia đình làm dịch vụ hậu cần nghề cá bị ảnh hưởng trực tiếp do sự cố môi trường biển.

Theo đó, Phú Vang được hỗ trợ 385 tấn, Phú lộc 311 tấn, Phong Điền hơn 36 tấn, Quảng Điền hơn 39 tấn và Hương Trà gần 16 tấn. Thời gian hoàn thành việc cấp phát gạo hỗ trợ  đến người dân trước ngày 30/11/2016.

Trần Dương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn

TIN MỚI

Return to top