ClockThứ Năm, 12/11/2015 05:53

Phạt 100 triệu đồng vì vận chuyển thuốc lá điếu nhập lậu

TTH - Ngày 11/11, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ra quyết định xử phạt 100 triệu đồng đối với ông Đặng Văn Trọng (trú tại Quảng An, Mỹ Châu, Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) vì đã có hành vi vận chuyển hàng cấm là thuốc lá điếu nhập lậu; đồng thời tịch thu để tiêu hủy tất cả số thuốc lá điếu nhập lậu là tang vật vi phạm.

Trước đó, ngày 28/10/2015, Đi Qun lý th trường s 7 - Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã bt gi và lp biên bn vi phm hành chính khi ông Đng Văn Trng đang vn chuyn bng xe ô tô 3.360 thuc lá Jet và 4.380 bao thuc lá 555.

Gia Bảo
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Tăng cung để hạ nhiệt giá vàng

3.400 lượng vàng đã trúng thầu trong phiên đấu thầu vàng đầu tiên sau 11 năm tạm ngừng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ghi nhận trên thị trường, giá vàng đã giảm khá mạnh do ảnh hưởng từ thị trường thế giới cũng như thông tin về đấu thầu vàng miếng thành công.

Tăng cung để hạ nhiệt giá vàng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top