ClockChủ Nhật, 24/06/2018 12:36

Phát động Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp

TTH.VN - Sáng 24/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ phát động Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 – 2022 trên mạng internet cho các đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh tại Nhà kèn.

Sẵn sàng tiếp sức cho thí sinh150 thiếu nhi vẽ về môi trườngRa quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

Các thi sinh tham gia dự thi trực tuyến

Hội thi diễn ra trong vòng 1 tháng với 2 vòng (vòng loại và vòng chung kết), các thí sinh sẽ tự lập tài khoản dự thi và tham gia với hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Danh mục tài liệu tham khảo, nghiên cứu được đăng tải trên Website thanhnien.thuathienhue.gov.vn và tại Fanpage Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế để các thí sinh dự thi có điều kiều nghiên cứu, tìm hiểu các nội dung liên quan.

Bà Hoàng Thị Phương Hiền, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, qua cuộc thi mỗi đoàn viên thanh niên sẽ lĩnh hội được những kiến thức cơ bản nhất của Nghị quyết Đại hội, từ đó xây dựng chương trình hành động cụ thể, bồi dưỡng, định hướng nhận thức chính trị, thái độ, tư tưởng và củng cố niềm tin góp phần quan trọng để đưa Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp đi nhanh hơn, thấm sâu hơn vào cuộc sống và trong đoàn viên thanh niên.

Đây là hoạt động thuộc Ngày hội “Sáng tạo – Khởi nghiệp” năm 2018 nhằm hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024

Sáng 14/4, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tổ chức lễ khai mạc triển lãm và chấm thi Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh lần thứ XVII, năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành cùng giáo viên, học sinh các đơn vị dự thi.

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024
Return to top