ClockThứ Hai, 21/11/2016 20:49

Phát động Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 46

TTH - Sáng 21/11, tại Trường THCS Nguyễn Chí Diễu, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn, Bưu điện tỉnh tổ chức lễ phát động Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 46 của Việt Nam với chủ đề: “Hãy hình dung, nếu bạn là cố vấn Tổng thư ký Liên hợp quốc mới, bạn sẽ cố vấn cho ngài ấy vấn đề nào của thế giới cần xử lý đầu tiên và giải quyết vấn đề đó bằng cách nào ?” và tổng kết trao giải cuộc thi UPU lần thứ 45 tại Thừa Thiên Huế. Đến dự, có ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành liên quan và hơn 1.000 em học sinh trên địa bàn.

UPU là cuộc thi viết thư quốc tế có nhiều chủ đề mở, kích thích được sự sáng tạo của nhiều em học sinh. Qua 26 năm tham gia, học sinh Việt Nam đã 12 lần đạt giải quốc tế, trong đó có 2 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải 3 và 6 giải khuyến khích. Ở Thừa Thiên Huế, trong cuộc thi UPU lần thứ 45-2016, 1 học sinh của Trường THPT Hai Bà Trưng dành được giải cây bút triển vọng. Nhân dịp này, ban tổ chức cuộc thi viết thư UPU tỉnh đã trao giải cho 5 trường học có số lượng học sinh tham gia cuộc thi đông và có chất lượng; trao giải cho 43 cá nhân có những bài thi xuất sắc trong cuộc thi lần thứ 45.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh lực lượng làm công tác thông tin đối ngoại; tạo động lực, khuyến khích các tập thể, cá nhân tích cực tham gia tuyên truyền thông tin đối ngoại thông qua các tác phẩm, sản phẩm mang hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, trí tuệ Việt Nam đến với thế giới, cũng như đưa thế giới đến với Việt Nam.

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X
Return to top