ClockThứ Sáu, 24/03/2017 14:43

Phát động phong trào “Dân vận khéo xây dựng đô thị văn minh”

TTH.VN - TP. Huế đã chọn phường Trường An là đơn vị điểm để tổ chức lễ phát động phong trào “Dân vận khéo xây dựng đô thị văn minh” và “Ngày toàn dân tham gia xây dựng nếp sống văn minh đô thị” năm 2017 – 2018, sau đó rút kinh nghiệm tổ chức cho các phường tiếp theo.

Tuần hành qua các đường lớn trên địa bàn phường Trường An

Đây là hoạt động nhằm thực hiện hiệu quả Nghị quyết 05 của Thành ủy Huế về một số vấn đề cấp bách trong xây dựng nếp sống văn minh đô thị hiện nay.

Ngoài ký kết chương trình phối hợp hành động giữa các ban ngành, đoàn thể chính trị, xã hội của TP. Huế, ban chỉ đạo thực hiện phong trào, các đoàn thể và 10 tổ dân phố trên địa bàn phường Trường An, tại lễ phát động diễn ra ngày 24/3, đoàn xe của công an, quản lý đô thị và các đoàn thể phường Trường An đã tuần hành qua các con đường lớn trên địa bàn phường để tuyên truyền người dân nâng cao ý thức trong việc xây dựng nếp sống văn minh đô thị. 

 

Tin, ảnh: Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phường Trường An và dấu ấn 40 năm phát triển

Hôm nay (24/3), phường Trường An (TP. Huế) tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập phường (1983 - 2023) và ra mắt cuốn sách “Truyền thống văn hóa và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân phường Trường An (1930 – 2020)”.

Phường Trường An và dấu ấn 40 năm phát triển

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top