ClockThứ Ba, 13/10/2015 07:08

Phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2015

TTH - Chiều 12/10, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức phát động lễ Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2015.

Trong 9 tháng đầu năm 2015, Qũy “Vì người nghèo” cấp tỉnh, huyện, xã của Thừa Thiên Huế đã vận động được 16.090 triệu đồng; Mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên của MTTQ tỉnh đã thực hiện Chương trình an sinh xã hội với tổng số tiền trên 1.192.052 triệu đồng... Trong thời gian tới, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh và Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa, kết quả đạt được của cuộc vận động nhằm nâng cao nhận thức, tạo sự đồng tình ủng hộ và tích cực tham gia của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, cán bộ và các tầng lớp Nhân dân đến cuối năm 2015.

Hào Vũ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững

Chiều 23/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết giữa kỳ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh (gọi tắt Chương trình), đồng thời đưa ra những giải pháp giảm nghèo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế trong thời gian đến.

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững
Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Mâu thuẫn vì từ chối "cụng ly" dẫn tới chém nhau

Ngày 23/4, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với Nguyễn Minh Vũ (SN 1985, trú phường Phú Nhuận); Châu Văn An (SN 1991) và Phạm Văn Phước (SN 1997) cùng trú phường An Đông, TP. Huế.

Mâu thuẫn vì từ chối cụng ly dẫn tới chém nhau
Return to top