ClockThứ Năm, 23/03/2017 09:15

Phát hành bản ghi âm từ năm 1966 của huyền thoại Pink Floyd

TTH - Ngày 15/4 tới, ban nhạc rock huyền thoại đến từ nước Anh Pink Floyd sẽ tung ra một tác phẩm chưa từng được phát hành, kể từ khi được thu âm vào năm 1966.

Huyền thoại nhạc rock Pink Floyd trong một buổi biểu diễn ở London, Anh. Ảnh: AFP

Theo tuyên bố của công ty thu âm Legacy Recordings, phiên bản "Interstellar Overdrive" dài 14 phút 57 giây sẽ phát hành dưới dạng đĩa vinyl.

Ca khúc được Syd Barrett, Roger Waters, Richard Wright và Nick Mason sáng tác và thu âm vào ngày 31/11/1966, trước khi ban nhạc ký hợp đồng với EMI.

Tiếp đó, vào tháng 5 này, sự nghiệp và những đóng góp của ban nhạc đối với thể loại nhạc rock sẽ được tôn vinh trong một triển lãm tại bảo tàng Victoria & Albert ở thủ đô London, Anh.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters, AFP & Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Trong mơ ta còn muốn đợi bầy phượng hoàng trở lại”

Có một sự trùng hợp rất thú vị là huyền thoại về chim phượng hoàng không chỉ từ khắp nơi trên thế giới “bay” đến không gian triều Nguyễn, không gian Huế mà còn xuất hiện trong cả bài hát lý về “mùa săn máu” của người Cơ Tu ở Trường Sơn đại ngàn.

“Trong mơ ta còn muốn đợi bầy phượng hoàng trở lại”
Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên (1/3/1923 - 1/3/2023)
Đường Trường Sơn & vị tướng huyền thoại

Tham gia cách mạng từ năm 12 tuổi, tham gia khởi nghĩa giành chính quyền năm 1945 rồi kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ; từng là Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (nay là Phó Thủ tướng Chính phủ) trong thời bình, sự nghiệp của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên gắn liền với con đường Trường Sơn huyền thoại.

Đường Trường Sơn  vị tướng huyền thoại

TIN MỚI

Return to top