ClockThứ Tư, 30/03/2016 19:56

Phát hành cuốn sách đầy màu sắc về ẩm thực thế giới

TTH - Nhiếp ảnh gia Martin Parr, người nổi tiếng với những bức ảnh sống động về cuộc sống thường nhật của người dân quốc tế sẽ giới thiệu cuốn sách về các loại thực phẩm đến từ 36 quốc gia trên toàn thế giới.

Để thực hiện cuốn sách mang tên “Real Food” (tạm dịch là “Thực phẩm Chân thực”), ông Parr đã chụp những bức chân dung thực phẩm đầy sống động trong suốt 25 năm. Cuốn sách là một bộ sưu tập khổng lồ với hơn 200 bữa ăn hàng ngày và các món ăn nhẹ của 36 quốc gia.

“Bạn có thể nói rất nhiều điều về xã hội, chúng ta là ai và chúng ta thích làm những gì bằng cách nhìn vào thực phẩm mà chúng ta đang ăn. Vì vậy, khám phá thực phẩm trên toàn thế giới là một điều rất thú vị”, ông Parr nói trong một cuộc phỏng vấn.

“Real Food” của Martin Parr sẽ được xuất bản vào ngày 4/4 tới đây với mức giá 24,95 USD.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters, Bloomberg & Vientiane Times)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều ý kiến hay từ một cuốn sách về văn hóa Huế

Cuối năm 2023, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế ra mắt cuốn sách “Văn hóa Huế - Nhận diện các giá trị và hướng phát triển” (Nxb Đại học Huế, ấn hành tháng 11/2023). Sách dày 430 trang, với 36 công trình nghiên cứu của 36 tác giả, nhóm tác giả. Theo lời giới thiệu, đây là cuốn sách tập hợp các tham luận từ hai cuộc hội thảo do Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức: “Văn hóa Huế - Nhận diện giá trị bản sắc và hướng phát triển” (năm 2020) và “Phát huy giá trị các thiết chế văn học nghệ thuật trong phát triển du lịch ở Thừa Thiên Huế” (năm 2019).

Nhiều ý kiến hay từ một cuốn sách về văn hóa Huế
Cuốn sách của Tổng Bí thư về phòng, chống tham nhũng: Góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Sáng 6/3, tại Hà Nội, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Nội chính Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Tọa đàm khoa học: Giá trị lý luận và thực tiễn của tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Cuốn sách của Tổng Bí thư về phòng, chống tham nhũng Góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top