ClockThứ Ba, 18/09/2018 09:19

Phát hiện 4 xe mô tô có giá trị không rõ nguồn gốc xuất xứ

TTH.VN - Sáng 18/9, Trung tá Đặng Phúc Xuân, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đã và đang phối hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Huế tiếp tục xác minh, làm rõ một số xe mô tô có giá trị nhưng không có đăng ký xe, không có nguồn gốc xuất xứ.

Tài sản không rõ nguồn gốc: Cấp dưới có dám đưa cấp trên ra toà?Phát hiện xe ô tô chở 2 tấn đường và bột ngọt không rõ nguồn gốcCăn cứ đóng thuế thu nhập để xử lý tài sản không rõ nguồn gốc?Bắt giữ 1.200 gói thuốc lá Zet và 3 tấn đường không rõ nguồn gốc

Đội CSGT đang phối hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Huế để xác minh, làm rõ số xe mô tô do Du vận chuyển

Trước đó, qua công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tổ công tác gồm: Đại uý Nguyễn Đình Xà, Đại uý Hoàng Công Tư, Thiếu uý Lê Anh Tuấn, cán bộ Đội CSGT Công an TP. Huế đã phát hiện xe ô tô mang biển số 75H – 5903 do Đặng Văn Du (SN 1970), trú tại đường Chi Lăng (TP. Huế) vi phạm lỗi xe lắp thùng không đúng thiết kế sản xuất.

Thấy nhiều dấu hiệu nghi vấn, lực lượng của đội đã kiểm tra và phát hiện trên xe vận chuyển 4 xe mô tô có giá trị không có đăng ký xe, không có nguồn gốc xuất xứ.

Tài xế Du khai nhận, mình được thuê vận chuyển số xe mô tô trên từ Quảng Trị vào TP. Huế để tiếp tục đưa vào TP. Hồ Chí Minh tiêu thụ. 

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh giác với đề nghị hỗ trợ mua vé máy bay về nước không rõ nguồn gốc

Ngày 16/7, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, trong thời gian qua, lợi dụng tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên thế giới, một số đối tượng đã giả mạo là đại diện của Vietnam Airlines để mời người dân mua vé máy bay về nước tránh dịch. Vietnam Airlines khuyến cáo người dân cần đặc biệt cảnh giác với những đề nghị hỗ trợ mua vé máy bay về nước không rõ nguồn gốc.

Cảnh giác với đề nghị hỗ trợ mua vé máy bay về nước không rõ nguồn gốc

TIN MỚI

Return to top