ClockThứ Ba, 21/08/2018 16:28

Phát hiện 840 kg sụn gà không có nguồn gốc xuất xứ

TTH.VN - Ngày 21/8, Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT đường bộ đường sắt Công an tỉnh phát hiện, bắt giữ một xe ô tô chở số lượng lớn sụn gà không rõ nguồn gốc.

Bắt xe tải chở hơn 1 tấn sụn gà không rõ nguồn gốc

Công an xử lý số sụn gà không rõ nguồn gốc

Theo thông tin ban đầu, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại km 861+500 thuộc địa phận thị trấn Phú Lộc (Phú Lộc), Tổ công tác của Trạm CSGT Phú Lộc đã phát hiện xe ô tô BKS 43C-10825 do tài xế Lê Anh Tuấn (SN 1985), trú tại quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe chở 12 thùng xốp bên trong chứa 840 kg sụn gà không có hóa đơn chứng từ, không có giấy chứng nhận kiểm dịch an toàn thực phẩm và không có nguồn gốc xuất xứ.

Trạm CSGT Phú Lộc đã bàn giao cho Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về Môi trường Công an tỉnh để xử lý theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: Anh Phong  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top