ClockThứ Hai, 04/09/2017 06:49

Phát hiện, bồi dưỡng và ươm mầm tài năng cho thiếu nhi dịp hè

TTH.VN - Chiêu sinh 120 suất học năng khiếu, thu hút hơn 2.000 lượt thiếu nhi tham gia; duy trì sinh hoạt định kỳ các CLB, đội, nhóm; tổ chức tốt các hoạt động phong trào, đó là kết quả sau gần 3 tháng hè năm 2017 được Nhà Thiếu nhi Huế tổng kết, đánh giá vào tối 3/9.

Lớp đàn Guitare giúp các bạn thiếu nhi xích lại gần nhau hơn 

Phát huy thế mạnh là nơi phát hiện, bồi dưỡng và ươm mầm tài năng cho thiếu nhi, dịp hè 2017, bên cạnh củng cố hệ thống các lớp năng khiếu: Organ, Guitare, Múa… Nhà Thiếu nhi Huế mở thêm các lớp mới như: Thiết kế sản phẩm mỹ thuật, Số học, Bàn tính… đáp ứng yêu cầu học tập và phát triển toàn diện của các em thiếu nhi.

Tiết mục của Đội nghệ thuật "Chim Quyên" được Hội đồng cố vấn Nghệ thuật đánh giá xuất sắc tại Liên hoan Búp sen hồng tại TP. Hồ Chí Minh

Đội kèn “Nốt nhạc xanh”; Đội nghệ thuật “Chim Quyên” là hai đội nhóm đạt nhiều thành tích cao trong các đợt liên hoan văn nghệ, hội thi, hội diễn trong và ngoại tỉnh.

Ghi nhận những kết quả đã đạt được, Nhà Thiếu nhi Huế đã khen thưởng 127 học viên đạt danh hiệu học viên xuất sắc và các em đội viên có nhiều thành tích cao trong hoạt động hè và Liên hoan Búp sen hồng năm 2017.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương
Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi

Công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi nhận được sự đồng tình ủng hộ của lực lượng nghệ nhân, cộng đồng nhân dân, sự hưởng ứng tích cực của các trường học trên địa bàn.

Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi
Xây dựng sản phẩm thu hút, thúc đẩy du lịch

Năm 2023, du lịch Huế phục hồi, phát triển mạnh mẽ, thu hút gần 3,2 triệu lượt khách, tăng 54,4% so với năm 2022. Hội Lữ hành cùng các doanh nghiệp lữ hành tỉnh đóng góp quan trọng trong sự thành công chung của ngành du lịch Huế.

Xây dựng sản phẩm thu hút, thúc đẩy du lịch
Return to top