ClockThứ Tư, 05/09/2018 11:05

Phát hiện hàng chục đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy

TTH.VN - Sáng 5/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đơn vị bắt quả tang một nhóm thanh niên có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn phường Thuận Thành.

Phía sau những vụ án ma túyKhởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng giết bạn của chaPhá chuyên án mang bí số “818D”Bắt một đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy

Trước đó, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP. Huế bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính tại quán Karaoke Q. H (21/24 đường Lê Thành Tôn, phường Thuận Thành, TP. Huế) phát hiện tại P.104 có 25 đối tượng nghi sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra và test nhanh tại chỗ, lực lượng nghiệp vụ của đội đã phát hiện 21/25 đối tượng dương tính với chất ma túy. Tại thời điểm kiểm tra, thu được 1 gói chứa tinh thể màu trắng có trọng lượng 0,5687g.

Ngày 4/9, qua giám định gói chứa tinh thể màu trắng mà các đối tượng sử dụng là chất ketamin một loại chất ma túy tổng hợp. Hiện Công an TP. Huế  đã củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật. 

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top