ClockThứ Hai, 16/04/2018 18:14

Phát hiện nam thanh niên tử vong

TTH.VN - Chiều 16/4, Công an phường Thủy Biều (TP. Huế) cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ một người dân trên địa bàn được phát hiện tử vong.

Phát hiện một nam thanh niên treo cổ trong rừng

Nạn nhân là nam thanh niên tên L. (29 tuổi), trú tổ dân phố 8, phường Thủy Biều. Khoảng 11 giờ sáng 16/4, người thân của anh L. có việc đi ra ngoài trở về nhà thì phát hiện L. đã tử vong. Tại thời điểm phát hiện, nạn nhân L. tử vong trong tư thế bị treo cổ bằng một sợi dây ở phía trong ngôi nhà của gia đình. Nhận được tin báo, lực lượng của Công an TP. Huế và Công an phường Thủy Biều đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân L. đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Được biết, bố mẹ L. có 4 người con và nam thanh niên này chưa lập gia đình.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mùa thanh trà chín

Thanh trà Huế có những dấu hiệu đặc thù dễ nhận diện so với các sản phẩm khác cùng loại, như hình dạng quả, màu sắc, hương thơm và vị ngọt thanh, thơm mát... Thanh trà Huế thuộc họ bưởi, được trồng nhiều nơi ở đất Cố đô, nhưng nhiều nhất vẫn là ở các miệt vườn ven sông vùng Thủy Biều, Dương Hòa, Hương Vân, Phong Thu… Trong đó, nức tiếng nhất là thanh trà Thủy Biều - nơi người dân thuở xưa chưa xa đã từng chọn những trái thanh trà to tròn, chắc tay và ngọt thơm nhất để dâng tiến lên vua.

Mùa thanh trà chín
Return to top