ClockThứ Hai, 20/08/2018 08:47

Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Đông Ba

TTH.VN - 8 giờ 30 phút sáng 20/8, các lực lượng chức năng vẫn đang trong quá trình để trục vớt thi thể của một người đàn ông nổi trên sông Đông Ba (TP. Huế).

Phát hiện thi thể người nước ngoài nổi trên sông HươngPhát hiện thi thể người đàn ông tử vong nổi trên sông An CựuPhát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên sông An CựuVớt thi thể nam sinh gần cầu Dã Viên

CSGT tức tốc đến hiện trường để phối hợp trục vớt thi thể 

Theo đó, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện trên sông Đông Ba (đoạn gần cầu Bãi Dâu) địa bàn phường Phú Hậu (TP. Huế) có một người đàn ông khoảng 35 - 40 tuổi, không mặc áo, tóc kiểu “ca-rê”, cổ đeo dây chuyền lớn nổi trên sông.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Phú Hậu, CSGT và các đội nghiệp vụ Công an TP. Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Một số người dân cho biết, cách đây khoảng 2 ngày, một người đàn ông mất tích, không về nhà ở phường Phú Bình, có đặc điểm khá giống với thi thể nổi trên sông này.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top