ClockThứ Tư, 15/08/2018 12:45

Phát hiện thi thể người nước ngoài nổi trên sông Hương

TTH.VN - Đến 11 giờ 15 phút trưa 15/8, các lực lượng chức năng vẫn đang trong quá trình trục vớt thi thể một người đàn ông nổi trên sông Hương để tiến hành làm rõ nguyên nhân.

Phát hiện một thi thể trên sông HươngVớt thi thể nam sinh gần cầu Dã Viên

Hiện trường nơi lực lượng chức năng phát hiện thi thể người đàn ông nước ngoài 

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày đã phát hiện thi thể người đàn ông này nổi trên sông (đoạn bến Vạn Niên, khu vực Trường Đá, phường Thủy Biều, TP. Huế).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ sự việc. Được biết, nạn nhân là người nước ngoài.

Điều đáng nói, trước đó, vào ngày 14/5, người dân sống cạnh đồi Vọng Cảnh, phường Thủy Biều đã phát hiện một chiếc xe mô tô cùng ba-lô để lại qua đêm nên đã trình báo cơ quan chức năng. Trong ba-lô có các giấy tờ của một người đàn ông sinh năm 1987, mang quốc tịch Na-Uy.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Canada gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà thêm 2 năm

Ngày 5/2, chính phủ Canada tuyên bố gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà ở nước này thêm 2 năm, động thái được thực hiện nhằm giải quyết những lo ngại về việc người dân Canada bị đẩy ra khỏi thị trường nhà ở ở các thành phố và thị trấn trên khắp đất nước.

Canada gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà thêm 2 năm
Return to top