ClockThứ Năm, 05/07/2018 13:23

Phát hiện thịt động vật chưa rõ chủng loại, nguồn gốc

TTH.VN - Sáng 5/7, Công an TP. Huế cho biết, đang củng cố hồ sơ, thông báo tìm chủ sở hữu lô hàng gồm 3 bao tải chứa thịt động vật chưa rõ chủng loại, nguồn gốc xuất xứ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bắt xe tải chở 1,5 tấn nội tạng đã bốc mùiBiến thịt lợn siêu nạc thành thịt thú rừngThu giữ gần 1 tấn nội tạng và thịt không rõ nguồn gốc

Trước đó, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an TP. Huế phát hiện, tại bến xe phía Nam TP. Huế có 3 bao tải chứa thịt động vật bên trong mỗi bao có 120 gói ni lông chứa thịt, được khằng kín và bốc mùi hôi.

Cơ quan chức năng lập biên bản, xử lý vụ việc

Sau khi phát hiện, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường đã phối hợp với Chi cục Chăn nuôi và hú y tỉnh và Ban quản lý Bến xe lập biên bản tạm giữ lô hàng nói trên.

Qua xác minh, Công an TP. Huế xác định, lô hàng trên được vận chuyển từ xe khách BKS 75B - 012.52 tuyến Lào về Huế do lái xe Nguyễn Tấn Đức, sinh năm 1969, chủ xe là Nguyễn Thị Cơ, cùng trú tại huyện Phú Lộc.

Số thịt không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Lái xe Nguyễn Tấn Đức cho biết, ông là lái xe không rõ về lô hàng. Riêng bà Cơ lực lượng chức năng đã mời nhưng không đến làm việc.

Hiện Công an TP. Huế thông báo, nếu không có tổ chức, cá nhân nào đến nhận lô hàng trên thì sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top