ClockChủ Nhật, 21/10/2018 11:29

Phát hiện xe ô tô chở số lượng lớn gỗ không rõ nguồn gốc

TTH.VN - 5 giờ sáng 21/10, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự, lực lượng CSGT Công an tỉnh phát hiện một xe ô tô BKS tỉnh Quảng Bình vận chuyển số lượng lớn gỗ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Điều tra vụ vận chuyển nghi là gỗ trắc trái phépPhát hiện xe ô tô chở 6,5m3 gỗ không rõ nguồn gốcBắt giữ 63 phách gỗ lậu tại xưởng cưa trên đường Lê Ngô Cát

CSGT đường sắt kiểm đếm số gỗ không rõ nguồn gốc do tài xế Nam vận chuyển 

Vào thời điểm trên, tại Km 29 - QL 49 (địa phận thị xã Hương Trà) tổ công tác do Trung tá Nguyễn Ngọc Hoàng – Đội trưởng Đội CSGT đường sắt, làm tổ trưởng cùng các thành viên trong đội đã phát hiện xe ô tô BKS 73C – 03019, do Nguyễn Hải Nam (SN 1991), trú tại huyện Bố Trạch (Quảng Bình) điều khiển có dấu hiệu nghi vấn.

Qua kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện trên xe có khoảng 2m3 gỗ sến không có dấu búa của kiểm lâm.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình hoá đơn chứng từ kèm theo. Nam khai nhận, vận chuyển số gỗ này từ thị trấn A Lưới ra các tỉnh phía Bắc.

Hiện Phòng CSGT đã bàn giao tang vật, phương tiện cho Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh xử lý theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Một bé gái bị chó cắn phải khâu 50 mũi

Chiều ngày 14/3, Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 cho biết đang tiếp nhận điều trị một bệnh nhi (BN) bị chó cắn nghiêm trọng phải khâu 50 mũi, trong đó có nhiều vết thương ở mặt.

Một bé gái bị chó cắn phải khâu 50 mũi
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top