ClockThứ Ba, 04/10/2016 20:29

Phát hiện, xử lý hơn 1.000 vật liệu nổ

TTH - Theo BQL dự án giảm thiểu nguy cơ bom mìn tại Thừa Thiên Huế, từ đầu năm đến nay, dự án đã tiến hành rà phá, giải phóng tổng diện tích hơn 768.000m2 và phát hiện trên 1.000 vật liệu nổ, trong đó có 316 quả bom chùm tại các bãi chiến trường thuộc xã Bình Thành, Hồng Tiến, Hương Bình, Hương Thọ, phường Tứ Hạ (thị xã Hương Trà), xã Phong Xuân, xã Phong Mỹ và thị trấn Phong Điền.

Dự án đã hỗ trợ rà phá, giải phóng, đảm bảo an toàn cho 50 sân bóng tại các huyện A Lưới, Quảng Điền, Phú Vang, Nam Đông, TX Hương Thủy, TX Hương Trà và TP Huế. Kết quả dự án được cập nhật, tư liệu hóa và bản đồ hóa giúp các địa phương chủ động hơn trong quá trình xây dựng kế hoạch phát triển KT-XH và các chương trình dân sinh khác.

Trần Dương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp nhận cá thể trăn quý, hiếm

Ngày 19/4, Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Điền tiếp nhận một cá thể trăn đất quý, hiếm của một người dân tự nguyện giao nộp.

Tiếp nhận cá thể trăn quý, hiếm
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo
Phát hiện cá thể trăn gấm quý bò vào nhà

Ngày 5/4, ông Phan Thạnh ở xã Hương Lộc (Nam Đông) phát hiện cá thể trăn gấm bò vào nhà của gia đình, ông đã dùng mọi cách giữ lại và báo với cơ quan chức năng với mong muốn giao nộp, thả về môi trường tự nhiên.

Phát hiện cá thể trăn gấm quý bò vào nhà

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top