Phát triển thương hiệu các sản phẩm đặc trưng
TTH - Chiều 7/10, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã chủ trì cuộc họp để đánh giá tình hình thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu các sản phẩm đặc trưng Thừa Thiên Huế năm 2014-2015 và bàn kế hoạch giai đoạn 2016-2020.
Kế hoạch phát triển thương hiệu các sản phẩm đặc trưng Thừa Thiên Huế giai đoạn 2016-2020 sẽ tập trung xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận cho các đặc sản, sản phẩm làng nghề, trong đó ưu tiên xây dựng nhãn hiệu tập thể Ruốc Huế, Trà cung đình Huế, Dầu tràm Huế, Pháp lam Huế…; quản lý, khai thác và phát triển quyền sở hưu trí tuệ đối với các nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý đã được xác lập; đăng ký bảo hộ thương hiệu ra nước ngoài đối với nhãn hiệu tập thể Mè xửng Huế.
Trần Dương
- Chuyên gia khuyến nghị chính sách tăng tốc kinh tế (02/03)
- Chỉnh trị luồng lạch, nâng cấp khu neo đậu tàu thuyền (02/03)
- iPhone 13 sẽ có bộ nhớ tối đa 1 TB (02/03)
- Apple thử nghiệm iPhone không có cổng kết nối (02/03)
- Hoàn thiện chuỗi giá trị nông sản (02/03)
- Vận hành an toàn, thông suốt hầm Hải Vân 2 (02/03)
- Xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành trung tâm khoa học công nghệ của cả nước (01/03)
- Tình hình vi phạm trật tự an toàn giao thông vẫn diễn biến phức tạp (01/03)
-
Thông báo bán xe ô tô 47 chỗ ngồi
- Đầu năm 2021 có nên lựa chọn laptop Asus Vivobook?
- “Mùa Xuân là Tết trồng cây”
- Gắn nghiên cứu khoa học với phòng, chống dịch COVID-19
- Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế của Huế
- Phấn đấu trồng mới 5.000 cây xanh và phát triển “vườn đào vùng cao”
- Ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường
- Cầu hỏng sau hơn 3 tháng đưa vào sử dụng
- Mua Galaxy S21 Ultra hay Galaxy Note 20 Ultra ở thời điểm này khi cả hai đều quá tốt?
- Vietnam Airlines: Sẵn sàng để vận chuyển vaccine COVID-19
-
Mua Galaxy S21 Ultra hay Galaxy Note 20 Ultra ở thời điểm này khi cả hai đều quá tốt?
- Tập trung nguồn lực phát triển, thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”
- Đưa thương hiệu “sen Huế” vươn ra thị trường
- Ký kết biên bản ghi nhớ nghiên cứu đầu tư Trung tâm Thương mại Aeon Mall tại Huế
- Vietnam Airlines: Sẵn sàng để vận chuyển vaccine COVID-19
- Đến 2025, tỷ trọng đóng góp của dịch vụ logistics vào GDP đạt 5-6%
- Nếu biết phát huy, nghề kim hoàn truyền thống vẫn có chỗ đứng riêng
- Ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường
- Giải cứu động vật hoang dã trong dịp tết
- Kết nối startup qua bản đồ khởi nghiệp
- Thế Giới Sofa - Showroom sofa cao cấp
- Mẹo hữu ích tại vien thong bao moi
- Dia chi in decal hcm
- Phòng xông hơi gia đình
- Mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng