ClockThứ Hai, 19/03/2018 13:29

Phó Bí thư Đoàn xã Nhâm (A Lưới) đoạt Giải thưởng Lý Tự Trọng

TTH.VN - Tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn cho biết, trong số 87 đại biểu cả nước được trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2018, Thừa Thiên Huế có một đại biểu là Viên Thị Hai (25 tuổi), dân tộc Tà Ôi, Phó Bí thư Xã đoàn Nhâm (huyện A Lưới).

Viên Thị Hai tại ngày hội thanh niên do Huyện đoàn tổ chức

Thành tích tiêu biểu của Viên Thị Hai là phát huy được vai trò của người thủ lĩnh thanh niên trong vận động đoàn viên, thanh niên thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; duy trì việc sinh hoạt chi đoàn tại địa bàn dân cư một cách đều đặn; tổ chức mô hình tình nguyện tại chỗ nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết tập thể trong đoàn viên thanh niên.

Lễ trao giải thưởng sẽ diễn ra vào tối 26/3 tại thủ đô Hà Nội. Giải thưởng Lý Tự Trọng là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn trao tặng Bí thư đoàn cấp huyện, Bí thư đoàn cấp cơ sở và đoàn viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, công tác, trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2023

Tối 3/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn tổ chức Lễ trao Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2023, tặng 10 tập thể cùng 10 cá nhân có cống hiến và thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác tình nguyện vì cộng đồng, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong năm 2023.

Trao Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2023

TIN MỚI

Return to top