ClockThứ Bảy, 21/01/2017 16:54

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm, chúc Tết gia đình chính sách

TTH.VN - Ngày 21/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà cùng đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh và UBND TX. Hương Thủy đến thăm, tặng quà, chúc Tết cho một số gia đình chính sách tiêu biểu và hộ gia đình vừa thoát nghèo thuộc xã Thủy Bằng, TX. Hương Thủy.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho gia đình chính sách ở Thủy Bằng

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình chính sách đã cống hiến, hy sinh cho Tổ quốc; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên thế hệ con, cháu nỗ lực học tập, lao động để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Tại các hộ gia đình vừa thoát nghèo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy vui mừng chúc mừng tinh thần, ý chí phấn đấu, nỗ lực vươn lên thoát nghèo. Đồng thời, mong muốn các hộ này tiếp tục duy trì, ổn định cuộc sống và chăm lo tốt hơn cho con em trên con đường học vấn, trở thành những người có ích cho xã hội.   

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ân cần thăm hỏi gia đình chính sách ốm đau 

Thăm, tặng quà, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền xã Thủy Bằng, TX Hương Thủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn để những người có công với cách mạng, hộ nghèo được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các gia đình giáo dân nhân lễ Giáng sinh

Nhân dịp đón mừng Giáng sinh năm 2022, sáng 22/12, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã thăm, tặng quà các gia đình giáo dân tiêu biểu, gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình giáo dân là tổ trưởng Tổ liên gia tự quản trên địa bàn phường Vĩnh Ninh, TP. Huế.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các gia đình giáo dân nhân lễ Giáng sinh
Giảm mạnh tỷ lệ hộ nghèo mới đạt tiêu chí để trở thành thành phố trực thuộc Trung ương

"Mục tiêu đến năm 2025, toàn tỉnh phải giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống còn 2.0-2.2% thì mới đạt tiêu chí để trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Kết luận 48 của Bộ Chính trị. Tuy nhiên, ở Nam Đông và A Lưới tỷ lệ hộ nghèo còn cao. Nếu không tập trung lãnh, chỉ đạo quyết liệt để giải quyết vấn đề này thì khó để đạt mục tiêu đề ra”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định khi làm việc với Thường trực Huyện ủy Nam Đông và xã Hương Hữu sáng 10/3 về giảm nghèo bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới.

Giảm mạnh tỷ lệ hộ nghèo mới đạt tiêu chí để trở thành thành phố trực thuộc Trung ương
Return to top