ClockThứ Ba, 15/01/2019 15:00

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm và tặng quà người lao động tại Công ty Scavi

TTH.VN - Sáng 15/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà và đại diện Công đoàn các cấp đến thăm, chúc tết Ban giám đốc, người lao động Công ty Scavi Huế.

Thăm và chúc tết người lao động tại Công ty CP May xuất khẩu Ngọc ChâuTrường mầm non cho con công nhân: Chỉ có ở ScaviCon em CBCNV- LĐ được học tại trường mầm non đạt chuẩn quốc tế Scavi

Phó Bí thư Thường trực Bùi Thanh Hà (thứ 2 từ phải sang) chúc tết Ban giám đốc Công ty Scavi Huế

Tại đây, Phó Bí thư Thường trực Bùi Thanh Hà đã khảo sát các công trình phúc lợi của công ty như: trường mầm non, sân bóng, khu nhà ở công nhân...; đồng thời đánh giá cao những nỗ lực chăm lo đời sống người lao động của Công ty Scavi Huế trong thời gian qua.

Trao đổi với các bạn công nhân, Phó Bí thư Thường trực Bùi Thanh Hà mong muốn tập thể công nhân lao động tại công ty luôn nỗ lực làm việc thật tốt, hoàn thành nhiệm vụ và gắn bó lâu dài với công ty. Lãnh đạo tỉnh cùng các cấp Công đoàn luôn sẵn sàng đồng hành bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Phó Bí thư Thường trực Bùi Thanh Hà trao quà cho công nhân lao động 

Bên cạnh các phần quà của công đoàn cơ sở cho toàn thể người lao động, lãnh đạo tỉnh cùng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Ban giám đốc Công ty đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dịp này, LĐLĐ tỉnh còn tặng 1 nhà “Mái ấm công đoàn” với số tiền 30 triệu đồng cho đoàn viên Trương Duy Toàn.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình "Tháng Công đoàn kết nối cùng doanh nghiệp, sẻ chia cùng đoàn viên, người lao động" do LĐLĐ tỉnh tổ chức nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục nghề nghiệp và giải quyết việc làm bền vững

Đó là chủ đề hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 15/3 do UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cục Việc làm, Cục Quản lý lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động Thương binh và xã hội, cùng các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp... liên quan trên địa bàn tổ chức.

Giáo dục nghề nghiệp và giải quyết việc làm bền vững

TIN MỚI

Return to top